[review] เคลียร์สิว รูขุมขนกระชับ แถมหน้านุ่มด้วย Skinsista

เราเคยเห็นแบรนด์นี้มีขายที่ watsons มานานมาก ๆ
แต่เราเพิ่งมีโอกาสได้ใช้ทั้ง 3 ตัวพร้อม ๆ กัน
สำหรับเรามันได้ผลที่ค่อนข้างพอใจ และไม่แพ้
แถมปลอดภัยแน่นอนเด้อเพื่อน ๆ
วันนี้เลยจะมาเมาท์มอยให้ได้อ่านกันนะคะ







1. V Clear Booster 15 ml
จาก 790thb เหลือ 490thb
2. Smooth Booster 15 ml
จาก 790thb เหลือ 490thb
3. Dongbaek White Facial Cream 30 ml
จาก 1,290thb เหลือ 590thb

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



1. V Clear Booster
บูสเตอร์เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ช่วยปรับสภาพผิว
ให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สาร
บำรุงต่าง ๆ ให้ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ส่วนผสมหลักมีวิตามิน B3

และสารสกัดใบมิ้นต์จากป่าชิลี ดูดซับความมัน ลดสิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ 
สิวผด และลดการเห่อแพ้ระคายเคืองของผิว

ลดสาเหตุของการเกิดสิว เห็นผลใน 28 วัน
เราใช้มาแล้ว 2 สัปดาห์ สิวอักเสบเม็ดใหญ่ ๆ ยุบลง
และไม่ค่อยขึ้นแล้ว ตัวนี้เวิร์คมากจริง ๆ ค่ะทุกคนนนน







เนื้อผลิตภัณฑ์ : หนืด ๆ หน่อย ไม่เหนอะ ไม่เหนียวนะ ไม่แสบผิวตรงที่ทาเลย
ทาแล้วสบายผิวจริงจัง
กลิ่น : อาจจะมีกลิ่นเหมือนยา เพราะว่าเป็นสูตรที่รักษาสิว ไม่มีน้ำหอมน้า




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



2. Smooth Booster
บูสเตอร์ขวดสีเขียว เน้นช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน
มีส่วนผสมหลักคือวิตามิน B9 เข้มข้น
และสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจู
ใช้ตัวนี้แล้วผิวเรียบเนียนขึ้น เพราะช่วยปรับสมดุลให้ผิว
ลดการอุดตันในรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขน
พวกผดผื่นก็ลดลงด้วย ผิวจึงเรียบเนียนดุจทาไพรมเมอร์ ใน 15 วัน









เนื้อผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้จะเหลวกว่าตัวรักษาสิว
ทาแล้วนวด ๆ ซักแปบก็ซึมไปเลย
กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากสารสกัด สบายจมูกเวอร์ เพราะเราทาตรงจมูก ข้างแก้ม
นางดีมากกก ชอบเด้อ




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



3. Dongbaek White Facial Cream
 ครีมมีสารสกัดหลักมาจาก dongbaek
ดอกดงเบกจากเกาะเชจูที่บริสุทธิ์ และเป็นพออแกนิค
อุดมไปด้วยสารที่เป็นประโยชน์มากมาย ช่วยในการซ่อมแซมและบำรุงผิว
และมอบที่สุดของความกระจ่างใสให้แก่ผิว








เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเจลบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันด้วย
ขนาดเราผวมันก็ใช้แล้วสิวไม่ได้ขึ้นเพิ่ม ไม่ทำให้หน้ามัน
ซึมเร็ว พอทาแล้วเราจะนวด ๆ ๆ ช่วยให้เนื้อครีมซึมเร็วยิ่งขึ้น
กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายดอกไม้ สดชื่นมากกก


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

วิธีใช้ :
1. ใช้ V Clear Booster (สีส้ม) แต้มจุดที่เป็นสิว
เราแต้มที่คางเป็นส่วนใหญ่ เพราะสิวเยอะค่ะ5555 
2. ทา Smooth Booster (สีเขียว) ผสมกับ Dongbaek White Facial Cream
หรือบางทีก็ทาทีละตัวนะ

ผลลัพธ์ : จากที่เราใช้ ทั้ง 3 ตัวนี้
เราลง V Clear ก่อน ใช้แต้มสิว สิวอักเสบเม็ดใหญ่ ๆ ไม่ค่อยขึ้น
หลังจากนั้นใช้ V Smooth ผสมกับ ครีม Dongbaek
มันช่วยได้มาก หน้าเราดูไม่โทรม ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น
ทั้ง ๆ ที่เรานอนดึกมาก ผิวดูสมูทขึ้น เรียบเนียนไม่หยาบ
รูขุมขนเล็กลง จับแล้วรู้สึกหน้านุ่ม
ตัวนี้เราไม่แพ้ เราว่านางอ่อนโยนมากชุ่มชื้นขึ้นมากกก
ตัว whitening ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำไม่สม่ำเสมอให้ดูกระจ่างใสขึ้น
แต่ไม่ได้ขาวเวอร์นะ ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้ง 3 ตัวนี้เราไม่แพ้เลย เราว่านางอ่อนโยน
ส่วนใครที่ผิว sensitive จริง ๆ ลองทดสอบที่หลังหูก่อนทาก็ได้น้าา
เราเห็นว่าตัวนี้ดี เพื่อน ๆ ลองไปหามาใช้กันได้นะคะ ที่ watsons ทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่า
รับรองว่าจะหลงรักนางเหมือนเรา









สอบถาม & สั่งซื้อ
ร้าน watsons ทุกสาขา



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes