[review] Smooto Egg Collagen White Serum น้องไข่กระชับรูขุมขน

ใครหน้ามันแล้วไม่รู้จักเซรั่มกระชับรูขุมขนของสมูทโตะตัวนี้
ถือว่าไปอยู่ที่ไหนมา 5555 หยอกน้าา
เราเคยใช้ตั้งแต่ออกมาแรก ๆ ก็คือช่วงมหาลัย
จนตอนนี้เราทำงานก็ยังโด่งดังอยู่
เราจึงหยิบนางมาใช้อีกครั้งก็ยังชอบเหมือนเดิม


SMOOTO EGG COLLAGEN WHITE SERUM
10 กรัม 49 บาท



ให้ดูที่ฝาปิดว่า เธออออ ใช้จริง ๆ 
ฝาปิดพังแล้ว 5555



สำหรับใครที่กลัวแพ้
เราถ่ายส่วนผสมใกล้ ๆ มาให้อ่านกันแล้ว มาดูกันได้เลย
นางมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สบายจมูก
ไม่ใช่กลิ่นคาวไข่แดงฮอกไกโดแน่นอน


เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลือง
เกลี่ยแล้วจะรู้สึกเหมือนน้ำเลย สบายผิวมาก
ไม่หนักหน้าเลย เราหน้ามันก็ใช้ได้ทั้งกลางวัน - กลางคืน
ตอนเช้าทาก่อนแต่งหน้า ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม หน้าไม่เยิ้ม
ส่วนตัวเราว่าเรื่องที่ชัดมากคือหน้านุ่ม ผิวดูละเอียดขึ้น
เรื่องรูขุมขนนี่เกิดจากหลายปัจจัยน อาจจะต้องใช้เวลา
แต่ทาแล้วรู้สึกสบายใจกว่าไม่ได้ทา
ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง
แล้วเราทาทีเยอะมาก บีบออกมาคือเพลิน 55555
หลังทาทันทีหน้าจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นเลย
ในภาพข้างล่างอาจจะเห็นความแตกต่างไม่ชัดเจน
แต่ถ้าจับแล้วจะรู้เลยว่า
หน้านุ่มจริงงงงง


❤ เรามาสรุปกันนิดนึงดีกว่า ❤
1. ครีมไข่แดงฮอกไกโดเหมาะกับทุกสภาพผิว
ทีโซนเรามัน กรอบหน้าเราบางทีก็แห้ง แต่ตัวนี้เอาอยู่
2. ทาทั้งทั้งเช้า - เย็น ครีมไม่เหนอะผิว
3. ไม่ต้องรูขุมขนกว้างก็สามารถใช้ได้
เพราะน้องเขาก็เป็นครีมบำรุงผิวที่ดีตัวหนึ่ง
4. ราคาถูกมากกกกกก
5. มีกลิ่นหอมนิด ๆ ใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องหลีกเลี่ยง
6. หาซื้อง่าย

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes