[review] Nesti Dante Natural Soap From Italy สบู่ในตำนาน 70 ปี

ทุกคนนนนน
คือบ้านเราชอบใช้สบู่ก้อนมาก แม่เรานี่ไม่ใช้สบู่เหลวเลย
เราเลยติดใช่สบู่ก้อนไปด้วย
แต่ตอนอยู่หอก็ใช้สบู่เหลวนะ เพราะมันสะดวกดี
แต่ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านละ ก็ใช้สบู่ก้อนยาวไปฮะยาวไป5555
วันนี้เราเลยมีสบู่ที่เป็น Natural soap made in Italy มาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะ


ถ้าพูดถึงอิตาลีหลายคนจะต้องนึกถึงดินแดนที่ผู้คนมีความสุนทรีย์มากที่สุด
และแน่นอนว่าอิตาลีเป็นเมืองที่ผลิตศิลปิน ดีไซน์เนอร์ บาริสต้า
หรืออาชีพใดก็ตามที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการด้านศิลปะ
หนุ่มสาวชาวอิตาลีพิถีพิถันกับการใช้ชีวิตมาก
เขาจะใส่ใจในดีเทลต่าง ๆ ที่เป็นรายละเอียดของความสุข
และทุก ๆ การตื่นนอนตอนเช้าสิ่งที่จะทำให้สดชื่นที่สุด
ก็คือการอาบน้ำ
แบรนด์ Nesti Dante จึงมีสบู่ให้เลือกถึง 100 กว่ารุ่น
เพื่อตอบโจทย์ความชอบของแต่ละคนได้ดีที่สุด


นางมีชื่อแบรนด์ว่า Nesti Dante อ่านไม่ออกล่ะเซ่

นางอ่านว่า เนสทิ ด็องเต้ แค่ชื่อก็มีสไตล์แล้วอ่ะ

ก้อนใหญ่และหนักมาก ปริมาณ 250g ราคาสบายกระเป๋า 385thb

ก้อนนึงใช้ได้นานลื้มมมมม เราว่าคุ้มค่ากับการลงทุน


โดยตอนนี้เรามีอยู่ที่เราเอง 12 ก้อน จะบอกว่ากลิ่นหอมโชยมาตั้งแต่แกะกล่อง
หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ งั้นเรามาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่า
 คือนางมีต้นกำเนิดจากเมืองฟลอเรนซ์ที่เป็นศูนย์กลางแห่งอารยธรรมของประเทศอิตาลี
เป็นสถานที่ที่มีสถาปัตยกรรมเยอะมากกกก
และแน่นนอนว่าถ้าอยู่มานานขนาดนี้มันจะต้องมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน
ใช่ค่ะ นานจริง ๆ เพราะแบรนด์นี้มีมาตั้งแต่ 1947 คุณพระะะะ !!! อยู่มานานมาก


แพคเกจเป็นกระดาษห่อที่สกรีนลายได้ arts มาก
เป็นลายที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และมันมีความ Unique
อารมณ์เหมือนมีงานศิลปะอยู่ที่บ้าน รู้สึกตัวเองมีความเป็นศิลปินขึ้นมาทันที5555
และด้วยความที่เนสทิ ด็องเต้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ทำให้นางคงอยู่มาทุกยุคทุกสมัย
แถมโด่งดังไปทั่วโลกด้วยค่ะคุณขาาา





แม่เราเชียร์ให้แกะสูตรนี้มาก เพราะแม่อยากใช้แล้ว5555
แม่เราชอบอะไรก็ตามแต่ที่ทำจากมะพร้าว Everything from coconut
and crazy in love with coconut
แล้วหอมกลิ่นน้ำมันมะพร้าวมากกกก
หอมจริง ๆ หอมฟินมาก แล้วแม่เราชอบกลิ่นพวกน้ำมันมะพร้าว
แม่บอกก้อนนี้แม่ขอ 55555


ด้วยเนื้อสัมผัสที่ละเอียดอ่อนของน้ำมันมะกอกในส่วนประกอบของนาง
และสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมนั่นคือกรรมวิธีการผลิตแบบฉบับดั้งเดิมของอิตาลี
ที่จะทำให้การอาบน้ำของเรานานขึ้นกว่าเดิม


อีกกลิ่นนึงคือกลิ่นนางแมวยั่วสวาท 55555
ซึ่งหน้าแพคเกจนางเขียนว่า Sexsual & Provocative
ถ้าเราใช้อาจจะเป็นไปทางยั่วอารมณ์โมโหมากกว่า 55555
หลอกกกกก
กลิ่นนางหอม เราเลยแกะเลย
จริง ๆ แล้วกลิ่นลอยทะลุกระดาษห่อทุกก้อน แต่แกะทุกก้อนจะใช้ไม่ทันน้าา


กลิ่นนางเสือสาวจะหอมอ่อน ๆ ไม่แรง ไม่ฉุน แต่อาบแล้วฟินมาก
คือด้วยความที่นางเป็นกลิ่นแบบพวกอโรมาดูไฮโซแบบคนอิตาเลียนสุดไรสุด
เลยสบายจมูก ยิ่งอาบยิ่งฟิน แถมผิวสวยอีก


ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้แล้วผิวไม่แห้งเลย
ปกติสบู่ก้นบางแบรนด์ใช้แล้วผิวแห้ง แต่แบรนด์นี้ไม่
แล้วแม่เราเป็นคนผิวกายแห้ง ก็ใช้ได้ ผิวไม่แห้งเลย แม่บอกชอบ
แม่เห่อกว่าเราอีก 55555
แล้วนางละลายช้ามาก ขนาดหยิบใช้มากกว่าเช้า-เย็น
อาทิตย์นึงแล้วขนาดยังเท่าเดิมอยู่เลย

▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ ▲ 

ความฮอตฮิตของนางคือนางมีวางขายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลก
ทั้งปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง มิลาน ดูไบ
และแน่นอนว่ามีขายที่ไทยแลนด์ค่าาาาา



เหมาะกับการซื้อไปใช้เองหรือเป็นของฝากก็เก๋กู้ดถูกใจผู้ที่ได้รับแน่นอน


แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes