HandyHerb “Night Night” เครื่องดื่มสำหรับคนหลับยาก


สวัสดีค่ะทุกคนนน
ถ้าใครได้ติดตามเราผ่านช่องทาง Twitter น่าจะเคยเห็นเจ้าตัวนี้กันมาบ้าง
หลายคนยังไม่ได้ติดตามกันล่ะซิ ไปจ้าา 
ไปฟอลกันจ้าา twitter.com/aispdiary ขอยาดโปรโมทนิดนึงเนอะ 5555
นางได้รับความนิยมในทวิตค่อนข้างเยอะ
เราเลยอยากมาบอกต่อให้ละเอียดกว่าเดิมสักเล็กน้อย
เผื่อเพื่อน ๆ ไม่ได้เล่นทวิต ก็จะได้มีช่องทางอื่นไว้ให้ติดตามข่าวสารกัน

เราเองก็พึ่งอายุ 24 นะ ทำงานมาประมาณปีกว่า ๆ
ภาวะความเครียดจากงาน หรือจากเพื่อนร่วมงานบางทีมันก็ทำให้เราคิดมาก
แต่ไม่ถึงกับโหยยยย เอาเป็นเอาตายกับเรื่องนั้น
แต่มันก็ยังคิดอยู่ไงถ้าเราแก้ปัญหานั้นไม่ได้หรือเราไม่ปล่อยวาง
จนบางทีทำให้นอนหลับยาก ง่วงนะ อยากนอนนะเพราะทำงานเช้า
แต่ก็ยังนอนไม่หลับ พลิกซ้ายก็แล้ว ขวาก็แล้ว
ไม่หลับสักที จนสุดท้ายนอนดึกไปเลยจ้าาา 55555

แล้วมันก็มีผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่ออกมาแก้ปัญหาเรื่องนี้
ซึ่งส่วนใหญ่มีแต่ของเมืองนอก ราคาก็เอาเรื่องอยู่
HandyHerb น่าจะเห็นใจมนุษย์ที่เงินเดือนแค่หมื่นห้าอย่างเรา
จึงได้ออก “Night Night” นี้มา
ในปริมาณ 50 ml แต่ราคาเพียง 20 บาท
ยิ่งไปกว่านั้นหาซื้อง่ายกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ววววว
มีจำหน่ายที่ 7-11 เด้อค่ะเด้อ





ใครที่กังวลเรื่องส่วนผสมว่าจะมียานอนหลับหรือเปล่า
เราแปะข้างขวดนางไว้ให้ตรงนี้เรียบร้อยค่ะ
เค้าเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ (รสชาติก็ประมาณนั้นเลยแต่เบากว่านะ)
อย่าง ดอกคาโมมายล์ และแอลธีอะนีนที่สกัดจากชาเขียว
ที่ช่วยให้หลับง่ายขึ้น ตื่นมาแล้วไม่มีเพลียแน่นอน
จะวัยไหนก็หมดห่วงเรื่องนอนไม่หลับเลยแหละ
แถมหลับสบาย ไม่ตื่นกลางดึกด้วย ส่วนจะฝันหรือไม่ฝันนี่อีกเรื่องนะ 5555
ความดีงามอีกเรื่องนึก็คือ น้ำตาล 0% 
ฉะนั้นดื่มก่อนนอนได้ไม่รู้สึกผิดค่าาา



เรื่องของรสชาติ
เค้าไม่ได้มีรสชาติที่ชัดเจนจนสามารถบอกได้ว่าคือรสอะไร
แต่แค่เค้าจะเหมือนน้ำเปล่า ที่ใส่ชาลงไป คล้ายชาร้อน
เพื่อน ๆ พอนึกภาพตามออกมั้ย
เวลาที่ชงชาเราจะใช้ถุงชาใช่มั้ย แบบนั้นแหละ แต่อาจจะไม่ได้มีกลิ่นหอมนะ
ดื่มน้ำ กระดกปรื้นเดียวหมดขวดดด

ผลลัพธ์ที่ได้ ...
ต้องขอบอกก่อนว่าวันที่เราดื่ม เราตั้งใจดื่ม
เราก็ช่วยบิ๊วอารมณ์ร่วมในการนอนของเราด้วย 5555
คือเราไม่ได้จะหวังพึ่งนางอย่างเดียว นางเป็นอาหารเสริม
จะหวังพึ่งอย่างเดียว แล้วใจเราคิดว่าไม่นอน ไม่นอน ไม่นอน ยังไงก็คงไม่ได้นอนจริง ๆ
เราก็จัดเต็ม อาบน้ำอาบท่า ทาครีมหอม ๆ
แต่ขี้เกียจจุดเทียนอโรม่า มันจะยิ่งใหญ่เกินไป 55555
ก็ไม่ได้พยายามคิดมากเรื่องอะไร แต่มันก็ต้องมีคิดบ้างแหละก่อนนอนบ้าง
สุดท้ายก็หลับปุ๋ยยย ตื่นมาไม่มีเพลียหรือปวดหัวใด ๆ
ใครยังไม่ได้ลอง แนะนำว่าไปลองซะ จะได้คุยกันรู้เรื่อง


ข้อควรระวัง

เก็บไว้ในที่แห้ง สะอาด และให้พ้นจากแสงแดด
Cautions : ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
Contraindications : ผู้ที่เป็นโรคตับ โรคไต โรคหัวใจ

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes