[review] หน้าเบาสบายด้วย Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream

ฮัลโหลเพื่อน ๆ ทุกคน
ต้องขอบอกก่อนว่า เราเป็นคนหน้ามัน และไม่ชอบอะไรที่หนักหน้า
ชอบความเป็นผิว งานผิว
ผิวเราก็ใช่ว่าจะดีเวอร์วังอะไร
แต่เราก็ไม่ต้องการให้ปกปิดอะไรมากมายในวันธรรมดา
เราเลยเลือกทาอะไรที่บางเบาต่อผิว แต่ผิวต้องสวยด้วย
ซึ่งงงงง เจอแล้วจ้า แถมหาซื้อง่ายด้วย
นี่ไม่ลงแป้งทับก็ออกจากบ้านได้


Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream
ซองละ 39 บาท


นางเป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า
ที่มีส่วนผสมของ BB & CC ทาแล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใส หน้าไม่เทา
มีส่วนผสมของอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน


หน้าตาซองคุ้นหน้าคุ้นตากันใช่มั้ย
ใช่จ้าาา มีจำหน่ายที่ 7-11



ด้านหลังซองมีบอกรายละเอียดต่าง ๆ ไว้อย่างชัดเจน
และที่สำคัญไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย



สีที่มือของเรามันจะเข้มกว่าที่แขน
เราเลยทาให้ดูว่ามันไม่ทำให้หน้าเทานะ เพราะที่หลังมือมันแค่สว่างขึ้น




เรามาพูดกันถึงเนื้อของน้องเค้ากันบ้าง
เนื้อเค้าจะออกสีชมพูนิด ๆ บางเบามาก
พอทาไปแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ไม่ตกร่องรูขุมขน
เราไม่ได้ทา primer ก็รอดนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย
ถ้าใครที่แพ้น้ำหอม อยากให้ลองเทสที่ข้างแก้มก่อน


เราลง 2 รอบ
ได้ผิวที่กระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ หน้าอมชมพูขึ้นทันทีเลย
เราว่าได้สีผิวที่เป็นธรรมชาติ ได้งานผิว
เพราะน้องเค้าไม่ได้ปกปิด 100% แต่ยังคงเห็นผิวจริงของเราอยู่
ชอบเด้อ เหมาะกับวันสบาย ๆ มีสารกันแดด spf 30
ถ้าใครคิดว่าจะเจอแดดหนัก ๆ ลงกันแดดได้นะ ก่อนลงตัวนี้
บางวันเราก็ลงกันแดด บางวันเราก็ไม่ได้ลงเพราะขี้เกียจ 55555


นี่ลงแค่ BB & CC + ครีมบลัช + คิ้ว + ปาก
จบปิ๊ง ออกจากบ้านได้ เหมือน make up no makeup มากเวอร์
เลิฟฟฟฟ



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes