Gilla8 Tea Tree CICA Extra Calming Facial Toner มีใบชาด้วย



สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่าาา ห่างหายกันไปนานเลย วันนี้ไอกลับมาแล้ว
มาพร้อมกับ Product ที่รักรักษ์ผิวของเรา
เค้าเป็น Modern Organic Skicare แถมชาว Vegan ก็ใช้ได้นะ
เพราะไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ใช้ส่วนผสมที่เป็น green grade 



Gilla8
Tea Tree CICA Extra Calming Facial Toner
300 ml. 1160 thb

toner สูตรพิเศษที่ผสมสารสกัดจาก Tea Tree
รีชาร์จผิวให้ชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย
ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายจากการเผชิญมลภาวะ
สมานรูขุมขนให้กระชับแน่น


Real Tea Tree Leaves Toner

เราขอพูดถึงจุดขายของน้องคนนี้หน่อย

- ส่วนผสมสกัดจากใบชา 5% ช่วยปลอบประโลผิม
ที่ไวต่อการกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อมภายนอก ให้ผ่อนคลายจนรู้สึกสบายผิว
- EWG Green Grade
ส่วนผสมทุนิดปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย
ปลอดภัยแม้ใช้ในขณะตั้งครรภ์
- ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย
จึงสามารถใช้ได้โดยปราศจากความกังวัล
- สารสกัดจาก Cica
ปกป้องผิวบอบบางจากมลภาวะภายนอก

- Alcohol Free -
- pH Balance -


ถ้าเราขยันเราจะใช้ทั้ง เช้า - เย็น
แต่ถ้าเราขี้เกียจ ให้เดาว่าเราจะใช้ตอนไหน
ทุกคนเดาถูกแน่นอน เราจะใช้เฉพาะตอนเย็นค่าาา
เพราะทั้งวันหน้ามันก็เผชิญอะไรมาเยอะ หลังจากล้างด้วยโฟมแล้ว
ก็อยากมั่นใจและอยากปรับสภาพผิวก่อนลงครีมบำรุง


นี่คือผิวหลังจากใช้ toner ตัวนี้
มันจะดูมีความฉ่ำ ๆ น้ำนิดนึง เพราะเค้าซึมเร็วมาก
และอาจจะไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงมาก
แต่มันรู้สึกได้ว่าเมื่อทาเซรั่มหรือทาครีมตัวต่อ ๆ ไป
มันทำให้ผิวพร้อมรับครีมมากขึ้นนะ
เพราะเมื่อผิวเราเย็น เราทาครีมมันก็จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



ใครจะไปส่องก่อนหรือจะเสียเงินเลยก็ได้น้าาา 

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes