[review] อายฯ พาเลทรุ่นใหม่แบรนด์ไทยราคาไม่เกิน 200฿

สวัสดีค่าทุก ๆ คน
วันนี้เรามีอายแชโดว์ราคาเบาหวิวมาแนะนำค่ะ

ถ้าใครติดตาม social ต่าง ๆ ของเราจะเห็นว่าเราลงรีวิวเจ้าตัวนี้ไปซักพักแล้ว
แต่เพิ่งจะมีเวลามาเขียนบล็อกค่ะ T T

มาดูหน้าตากันเลยดีกว่าค่ะ


ASHLEY PROLOOK PALETTE

มีทั้งหมด 6 สี
ราคาพาเลทละ 189 บาท
สีที่เราจะรีวิวนี้เป็นสี 01 ค่ะ


เป็นโทนน้ำตาล ทอง ดำ
ซึ่งโทนนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน และใช้ได้ทุกสีผิว



ให้ดูสีใกล้ ๆ ว่าสีสวยมากกกก
เป็นสีที่ดูแพงเวอร์



มีทั้งสีแมทและชิมเมอร์เลย
สีเมทเข้ม ๆ สามารถใช้เขียนคิ้วได้ด้วย
ถ้าเป็นสีเข้มจะชัดมาก ส่วนสีอ่อนปาดหลายรอบหน่อย
สีชิมเมอร์สวยผู้ดีมาก


ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะพาเลทเรามั้ย
แต่ว่าแปรงยาวกว่าช่องนิดนึง ทำให้หัวแปรงฝั่งแบน ๆ มันงอ


ในรูปเราใช้พาเลทนี้แต่งตา คิ้วทั้งหมด
ไม่ได้ทาเบสตา ทาแต่รองพื้น+แป้ง ติดทนปานกลาง ค่อนข้าง fallout
และตลับแข็งแรง

△ www.ashley.co.th 

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes