[review] Royal Beauty Magic Essence เซรั่มขวดม่วงคอลลาเจนสูง

หลาย ๆ คนเมื่อได้ยินชื่อแบรนด์ Royal Beauty นี้
อาจจะคิดว่ามีแต่ครีมซอง
แต่ไม่ใช่นะ นางมีเซรั่มขวด ๆ แบบนี้ด้วย


Royal Beauty Magic Essence
Collagen 100 Concentrated Skin Booster
ปริมาณ 30 ml
ราคา 790 บาท


เป็น item ใหม่ของแบรนด์นะ นำเข้าจากเกาหลี 
เนื้อเอสเซนส์ ที่มีคอลลาเจนเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
จะช่วยให้ผิวหน้าตึง ผิวเด้ง ลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น




ขวดเป็นแก้วสีม่วง
สวยงามมาก ไม่แน่ใจว่าตกแล้วตายมั้ย
เรายังไม่เคยทำตก5555


รอบ ๆ กล่องจะมีภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี
ไม่มีภาษาไทยเด้อ5555


หัวเป็น dropper ควบคุมปริมาณง่าย



เนื้อ&สีเซรั่ม : เป็นเนื้อเซรั่มสีใส เหลว ๆ ไม่หนืด ทาแล้วรอสักแปบนึงจะซึมเข้าผิวเลย
เราหน้ามัน สามารถใช้ตัวนี้ได้ ทาตอนเช้าได้ ไม่หนักหน้า

กลิ่น : ไม่มีกลิ่น แสดงว่าไม่ได้ใส่น้ำหอม ใครที่แพ้สามารถใช้ได้แน่นอน

ผลลัพธ์ ความรู้สึกหลังใช้ : ไม่แพ้ ไม่แสบหน้า บางวันเราก็ลืมทาอ่ะ55555
เรื่องริ้วรอยส่วนตัวเรายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะอายุยังน้อยอยู่ด้วย
แต่เราว่านางแอบให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับนึง
ตัวนี้ไม่ช่วยเรื่องสิวนะ รอยแดงที่เกิดใหม่ ๆ ดูจางลง แต่ไม่หายสนิท
ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังคงนอนดึก5555 บีบสิว เอามือจับหน้า
ตัวเราเองที่เป็นคนทำให้มันเกิดผลลัพธ์ได้ไม่เต็มที่ เราว่าถ้าดูแลดี ๆ อาจจะผลมากกว่านี้


 ช่องทางการติดต่อ & สอบถาม & สั่งซื้อ 
♡ ร้าน Watsons ทุกสาขา และตอนนี้มีโปรซื้อชิ้น 2 ราคา 1 บาทด้วยนะ 

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes