7 ครีมซองใน 7-11 ที่ไอเลิฟมากในปี 2018

สวัสดีค่าาาา
ปีปีนึงนี่มันผ่านไปเร็วจริง ๆ นะ เราจำได้ว่าเพิ่งจะปีใหม่ไปเมื่อไม่นานนี้เอง
แล้วนี่ก็ปีใหม่ของอีกปีนึงแล้ว
และปีนี้เราได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่หลายตัวมาก ๆ แต่วันนี้
เราได้รวบรวม 7 ครีมซอง ที่เราชอบมากกกกก
มาไว้ในกระทู้นี้ ขอบอกว่าราคา 39-49 บาทเท่านั้นเอง
น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาสามารถหาซื้อได้
และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ นาง ๆ ทั้งหลายปลอดภัยแน่นอน เพราะมีขายที่ 7-11
และเป็นแบรนดืที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีแน่นอน


มีคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างไหมเอ่ย
มีทั้ง skincare และ make up น้าา

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 






NAMI
MAKE UP PRO BB WET TO POWDER

บีบีครีมเนื้อดีงามมากกกกก
สีโทนเหลือง มีสีเดียว สำหรับตอนนี้นางเข้มกว่าเราละ
เมื่อก่อนพอดี แสดงว่าหน้าเราขาวขึ้น แต่นี่ไม่ใช่ประเด็น 55555
คือเนื้อเค้าปกปิด ยิ่งใช้กับฟองน้ำคือปกปิดดีมาก
แต่ใช้กับมือก็ดีเหมือนกัน
ไม่ตกร่องรูขุมขน ติดทน แต่เราหน้ามัน ช่วงจมูกจะมีมันบ้าง
แต่หลังทาเสร็จ เนื้อเค้าเซตตัวกลายเป็นคล้าย ๆ แป้ง
แต่เราก็ยังต้องใช้แป้งฝุ่นเซตอยู่ดี
ใช้มาหลายตัวแล้วววว

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 



BK
ACNE SERUM BRIGHTENING ANTI-POLLUTION

ตัวนี้เนื้อดีมาก เป็นเซรั่มเนื้อเหลว แต่เราโบกเลยแหละ
สำหรับเรานางช่วยเรื่องสิวอักเสบ
เราว่าช่วงที่ใช้นะ สิวอักเสบขึ้นน้อยลง
ทาได้ทั้งกลางวัน - กลางคืน ไม่แสบหน้าถึงจะเป็นตัวที่ช่วยรักษาสิว
เลิฟมาก

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 



NAMI
TAMARIND WHITENING SCRUB MASK

เค้าเป็นสครับมะขามเนื้อละเอียด
ถ้าใช้เดี่ยว ๆ จะใช้สครับหน้า รักแร้
แต่ถ้านำไปผสมกับกากกาแฟหรือสครับเม็ดหยาบ ๆ จะเอาไปขัดตัว
เราว่าน้องเค้าสะดวกสบายดี 5555 เพราะเป็นมะขามเนื้อครีม
มาให้เสร็จสรรพ ทำให้ไม่บาดผิว มันมีความ soft อยู่ในตัว
หลังสครับหน้านะ ผิวเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว
ไม่ระคายเคือง

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 




ROJUKISS
ACNE SPOTLESS SERUM

นี่เพิ่งออกใหม่ แต่มาแรงมากในใจเรา
บีบออกมาคล้ายครีม แต่ทาปุ้บแตกตัวเป็นเซรั่มที่คล้ายน้ำ
หลังทาแล้วผิวดีมาก ฉ่ำน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น
ช่วยเรื่องสิวมั้ยนี่เห็นผลไม่ชัด แต่ทาแล้วผิวดีมาก
ทาได้ทั้งเช้า - เย็นเหมือนกัน
ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มด้วย ขนาดเราหน้ามันนะ

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 



SMOOTO
TOMATO BULGARIA YOGURT WHITENING SOOTHING GEL

จริง ๆ แล้วเค้าเป็นเจลทาหน้าได้ทั้งเช้า - เย็น
แต่ส่วนใหญ่เราเอามามาส์กหน้า ทาหนา ๆ แล้วทิ้งไว้สัก 20 นาทีก็ได้
แล้วก็ล้างออก หน้าจะนุ่ม ๆ นิ่ม ๆ
ส่วนเรื่องความกระจ่างใสนี่เราเห็นผลนิด ๆ หน่อย ๆ
แต่หน้านุ่มนิ่มนี่เห็นชัด

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 



NAMI
MAKE UP PRO WHITE PEACH DD CREAM

เนื้อดีมากกก นี่หน้าไม่เนียนนะ แต่ทาดีดีที่เป็นเนื้อนี้แล้วรอด
ปกปิดได้นะ ถึงเนื้อเค้าจะบางเบาก็ตาม
ถ้าสาว ๆ ที่ผิวเข้มมาก อาจจะไม่รอด
แล้วถ้าวันไหนไม่ได้ต้องการปกปิดมากมาย เราว่าตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่
เราเคยรีวิวเต็ม ๆ ไปแล้วรอบนึง ลองตามไปดูน้าา

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 



SNAIL WHITE
DAY CREAM SPF 20 PA++

กันแดดเนื้อสีขาว ปรับหน้าให้สว่างขึ้นนิดนึง
นี่ว่า spf น้อยไปนิด แต่เราใช้แล้วหน้าไม่ดำขึ้น
แต่ถ้าใช้รองพื้นหรือคุชชั่นที่มีกันแดดผสมก็จะช่วยได้มากขึ้น
มีช่วงนึงใช้ทุกวัน สิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

ครบแล้วทั้ง 7 ซอง
จริง ๆ มีอีกหลายครีมซองใน 7-11 ที่ใช้ดีและน่าสนใจ
แต่ที่เราคัดมาคือตัวเด็ด ๆ สำหรับเรา
เพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้แล้วไหนแล้วชอบบ้าง
เม้นบอกเราบ้างน้าา


แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes