[review] Provamed Acerola C Set วิตซีครบเซตจะแสบหน้าไหม ?

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน
ต้องยอมรับเลยว่ากระแสวิตามินซีบริสุทธิ์กำลังมาแรง และเป็นที่นิยมมาก ๆ
แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าวิตมินซีที่เราใช้นั้น จะอ่อนโยน ไม่แสบผิว
จะไม่ทำให้ผิวเบิร์น หรือ จะไม่แพ้
วันนี้เราเลยมีแบรนด์แบรนด์นึงที่เค้าเป็นสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
เรียกว่าเป็นเวชสำคางก็ได้ เพราะมีขายในร้านขายยา
นั่นก็คือแบรนด์ Provamed หลายคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน
ตอนนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใสสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย
แต่อยากใช้วิตามินซี



Provamed Acerola C 
โปรวาเมด อะเซโรลา ซี





มีทั้งหมด 3 ตัว
1. Acerola C Whip Foam
2. Acerola C Serum
3. Acerola C Night Booster

เรามาเริ่มตัวแรกกันเลยดีกว่า
ก่อนที่จะบำรุงหน้า เราก็ต้องทำความสะอาดผิวกันก่อน



Acerola C Whip Foam
80 กรัม 129 บาท








แนะนำให้ใช้ตาข่ายตีฟอง เพราะจะช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างมือกับหน้า
ส่วนตัวก็ใช้บาง ไม่ได้ใช้ทุกวัน
ถ้าวันไหนรีบ ๆ ง่วงนอน ๆ ก็ไม่ได้ใช้
เพราะโฟมเค้าเนื้อละเอียดอยู่แล้ว
หลังล้างหน้าไม่รู้สึกแห้งตึง หน้าไม่เอี๊ยด
เหมาะกับทุกสภาพผิว เราหน้ามัน หลังล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดดี
ตอนสิวที่เพิ่งแกะมา ก็ไม่แสบ



Acerola C Serum

15 มล. 275 บาท





สามารถใช้บำรุงได้เช้า-เย็น
เป็น Pre-Serum ก่อนบำรุงอื่น ๆ ใช้ประมาณ 3-4 หยดต่อครั้ง
บางทีเราใช้ 2 หยดเอง เพราะหลังล้างหน้าเราเช็ดโทนเนอร์
หน้ามันก็ยังชุ่ม ๆ อยู่ ใช้ 2 หยดก็ทั่วหน้าแล้ว
เนื้อเซรั่มเค้าออกแนวกึ่ง ๆ เจล
ฉะนั้นหน้ามันอย่างเราไม่ต้องกลัวอุดตัน
ใครแพ้น้ำหอมไม่ต้องกลัว เพราะนางไม่มีกลิ่นจ้าา
เราทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วยนะ
 ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้ม และเค้ามีส่วนผสมของวิตามินบี กับ อี
ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี
ส่วนตัวใช้แล้วหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ หน้าดูสว่างขึ้น
นี่เอามาทาคอด้วย อยากให้คอกระจ่างใสขึ้นหน่อย



Acerola C Night Booster





ใช้บำรุงก่อนนอน ใช้ผสมกับหัวเชื้อไฮยาลูรอนได้
บางทีเราก็ผสมกับครีมที่ให้ความชุ่มชื้น
ตัวนี้เราเคยเห็นแต่แบรนด์ที่ไม่ใช่ของไทยและราคาแพง
ตัวนี้เราใช้เฉพาะตอนกลางคืน เพราะเอาไว้บูสต์ผิวไบร์ท และนางเข้มข้น
มีเม็ดบีดส์วิตามินซีเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
ใครหน้าหมองคล้ำจากแดดมา เราแนะนำเลย
แต่ตอนเช้าก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยเด้อ
ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน
สาว ๆ ที่แพ้ง่ายใช้ได้แถมปลอดภัยหายห่วงจ้า


เพื่อน ๆ สามารถตามไปเสียตังกันได้ที่
ร้านขายยาชั้นนำ ร้านค้าปลีก และช็อปออนไลน์ Lazada
(เฉพาะ Acerola C Serum มีจำหน่ายเพิ่มเติมเป็นขนาด 10 มล.
ราคา 239 บาท ที่ Watsons , ร้านยา Pure ในบิ๊กซี)

ช่องทางติดตามข้อมูลและข่าวสาร
Facebook : ProvamedClub
Twitter: @ProvamedClub
Line: @Provamed



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes