R&M เซรั่มบำรุงหนังศีรษะสารสกัดธรรมชาติ

ฮัลโหลทุกคนนน
หลายคนเห็นชื่อแบรนด์แล้วอาจจะไม่รู้จักก
งุนงง งงงวย 55555
คือเรามีโอกาสได้ใช้แชมพู กับ ครีมหมักผมของนาง
และตอนนี้หมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อย
ตอนนี้เลยมีโอกาสได้ใช้เซรั่มบำรุงรากผมและหนังศีรษะของนางเช่นกัน
แล้วทั้งหมดเราได้มาจาก koriico.com เว็บเดียวมีทุกอย่างงงง
เลยจะมาเม้ามอยให้ได้อ่านกันค่ะ


RYUK&MERINGUE
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม "อาร์แอนด์เอ็ม" หรือ “ลูคแอนด์เมอแรง”
แก้ปัญหาผมเสียทุกประการ บำรุงผมลึกถึงแกนแบบต่อเส้นให้กลับมีชีวิตชีวา
ด้วยประสบการณ์ของผู้ก่อตั้งที่มีคุณแม่เป็นช่างทำผมฝีมือดีกว่า 30 ปี
และปลูกฝังเจตนารมณ์ที่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด
ให้แรงบันดาลใจว่า "ผู้หญิงมักคู่กับผมสวย"
กลายเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแบรนด์นี้

Hair Serum

เซรั่มบำรุงรากผม และหนังศรีษะ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่
พร้อมช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยสารสกัดจากไกลโคโปรตีนจากมันฝรั่ง
แพลงตอน อะมิโนเอซิด WHITE SWEET LUPINE
ว่านหางจระเข้ บำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
ให้เส้นผมดูหนาขึ้น ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5A-REDUCTASE
2 สาเหตุของเส้นผมลีบเล็กและขาดหลุดร่วง
ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบและระคายเคือง

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1290 บาท

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6200005182



นางเป็นขวดแก้วนะคะ
แข็งแรงมาก หนาอยู่นะ แต่ถ้าตกก็ระวังหน่อย ทางเรายังไม่เคยทำร่วง
ไม่สามารถบอกได้ว่าจะแตกมั้ย 55555





 กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ให้ผมดูหนาขึ้น 
 กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต 
 ลดผมขาดหลุดร่วง 
 ลดการอักเสบ และการระคายเคือง 
 ปราศจากซิลิโคน มิเนรัลออยล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ และน้ำหอม 

วิธีใช้
หลังจากสระผม เช็ดผมให้หมาด
หยดเซรั่มที่หนังศรีษะ นวดให้ซึมเข้าหนังศรีษะ ไม่ต้องล้างออก


❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

เนื้อเซรั่ม
เห็นจากสีตอนแรกคิดว่าเป็นน้ำมันแน่เลย
แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่นะ นางเป็นน้ำเลย เหมือนหยดน้ำลงบนหัว 5555

ไม่มีกลิ่น

ความรู้สึกหลังใช้
คือหนังศีรษะเรามันไม่ค่อยปกติ
ขึ้นอยู่กับสภาพดินฟ้าอากาศ เราก็ไม่รู้ว่าทำไม
ถ้าเป็นช่วงหน้าฝน หน้าหนาว
หนังศีรษะเรามักจะชอบลอก แบบลอกออกมาเป็นแผ่น ๆ และยิ่งหน้าเกายิ่งหนักเลย
งงมากกกกก
ถ้าเป็นช่วงที่อากาศปกติ หนังศีรษะเราก็ปกติเช่นกัน
แล้วเราก็เลยลองใช้เซรั่มตัวนี้ดู
อาการแรกที่รู้สึกได้คือเวลาเกาแล้วมันไม่มีแผ่น ๆ ลอกออกมา
แต่ต้องใช้เวลานะ ไม่สามารถใช้ครั้งนึงแล้วหายเลย
และผมเริ่มร่วงน้อยลง แค่น้อยลงนะ ยังไม่ถึงขั้นไม่ร่วงเลย
ไม่ทำให้หน้าศีรษะมันด้วย
ฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผมมันเร็ว







แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes