ครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++ สารสกัดนำเข้าจากออสเตรเลีย !!

สวัสดีจ้าสาว ที่ใช้ชีวิตอยู่เมืองไทย และต้องเผชิญแดดอันแรงกล้าทุกวัน
แน่นอนว่าเราเป็นหนึ่งในนั้นที่ผิวหน้าของเราจะต้องต่อสู้กับแดดยามเช้าทุกวัน
เราไปทำงานนั่งรถมอเตอร์ไซต์ทุกวัน ถึงแม้ว่าจะใส่หมวกกันน็อก
แต่พอถึงเวลาต้องเข้าแถวเคารพธงชาติกับเด็ก ก็ต้องเจอแดดเหมือนกัน

มีอยู่ช่วงนึงที่เราไม่ทาครีมกันแดดเลย
เพราะว่าใช้รองพื้นหรือบีบีที่มีส่วนผสมของกันแดดอยู่แล้ว
แต่วันไหนที่เปลือยหน้าสดแล้วเพื่อนทันทีเลยว่า
อายุเท่านี้เธอเป็นกระแดดแล้วเหรอ”
อ้าววววว รู้สึกเสียเซลฟ์ ตอนนั้นช็อกไปเลยอ่ะ

ตั้งแต่วันนั้นเรารู้เลยว่ากันแดดนั้นสำคัญไฉน 5555
ซึ่งเราเองเป็นคนนึงที่แอบมีกันแดดอยู่ในกรุหลายตัว
ก็ใช้สลับ วนกันไป วันไหนหยิบตัวไหนได้ก็ใช้ตัวนั้น

มีกันแดดอยู่ตัวนึงที่ช่วงนี้เราใช้นางทุกวัน คือดีย์อ่ะ

เลยอยากมาบอกต่อเพื่อน ๆ ค่ะ

Joliena Plus SPF 50 PA++++

ขนาด 25 g.
ราคา 8xx บาท

ตอนนี้ใน fb fanpage มีโปรลดเหลือ 5xx บาทน้าา



ขอบอกก่อนว่าตอนแรกไม่รู้จักแบรนด์นี้เลย
เห็นน้อง ในทวิตเตอร์พูดถึงกันค่อนข้างหลายคน
ด้วยความที่เราเองกำลังบ้าทากันแดดอยู่ด้วย เพราะโดนเพื่อนแซวมา 55


เอ้าา มาลองหน่อยสิ ว่าเป็นยังไง





ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดที่ใช้เป็น First Care ได้
คือมีทั้งป้องกัน และ บำรุงหน้าใสเด้งขึ้นทันทีด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์
เป็นเกรดละลายกับไขมันได้ ซึ่งเป็นเกรดเดียวกับที่ใช้ในวงการ Clinic

สารสกัดนำเข้าส่วนใหญ่แล้วมาจากออสเตรเลียนะคะ 
สูตรอ่อนโยนแม้คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
สารสกัดของเค้ามีอยู่ 6 ชนิดคือ
Kakadu Plum ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
ช่วยลดรอยแดง ปรับสีผิวที่ดูหมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น
Beet Root ช่วยปรับผิวที่แห้งหยาบกร้าน ให้มีสัมผัสเนียนเรียบ ไม่ลอกเป็นขุย
Alpine Willowherb ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยลดการเกิดสิว
Chamomile ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้น
Vitamin E ช่วยชะลอความชราของผิว ลดการทำลายผิวจากแสงแดด

มีเทคโนโลยีใหม่ ระดับ Hi end Counter brand เข้ามาช่วยดูแลผิว
 เค้าคือ Encapsulation Technology ที่ครีมกันแดดตามท้องตลาดไม่มี
เป็นเหมือนแผ่นฟิล์มบางๆ ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเนียนเด้ง
และกระจายสารกันแดดปกป้องผิวในวงกว้าง

พร้อมปกป้องจากรังสี UVA and UVB ได้ทุกวัน




เนื้อเค้าเป็นเบสโลชั่น ไม่ผสมรองพื้น ทาง่ายมาก
จะทาเป็นเบสเมคอัพก่อนแต่งหน้าก็ได้ นางช่วยคุมมัน กันเหงื่อได้ตลอดวัน
ไม่มีกลิ่นเคมีผสมอยู่เลย  เราบีบทีเยอะมาก แต่ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม หน้าไม่มัน
ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว และให้ความชุ่มชื้นนะ คือวันไหนที่ขี้เกียจทาครีมบำรุง
เราใช้ตัวนี้ทาตัวเดียวเลย เอาอยู่
เค้าเป็นสูตรบางเบาและ Oil Control
ซึ่งเราเป็นคนหน้ามัน ถามว่าคุมมันได้แค่ไหน

ก็ได้พอประมาณ เราไม่ซีเรียสเรื่องนี้ สามารถซับด้วยทิชชู๋ได้


ประสิทธิภาพเรื่องการกันแดด
ตั้งแต่เราทาน้องเค้ามา เราก็ไม่ได้เปลี่ยนสีรองพื้นหรืออะไร
วันนี้ก็แต่งหน้าปกติ แต่เด็กนักเรียนที่ห้องทักว่า ทำไมครูไอหน้าขาว
นี่ก็เลยถามต่อว่า แล้วหน้าลอยมั้ย 55555 กลัวหน้าลอยไงแกรรร

เด็กบอกไม่ลอย เราถามต่อ คอก็ขาวใช่มั้ย เด็กบอกใช่ค่ะ


โอเคโล่งอกกกกกก คือเวลาเราทากันแดด เราทาคอด้วย
ทาคอเยอะกว่าทาหน้าอีก เพราะว่าคอเป็นรอยไหม้แดด
และเห็นสีชัดมาก แต่ช่วงนี้เริ่มจางลงแล้วนะ


ขนาด 25 g. นี่ใช้ได้นานนะ
เราทาแบบจัดเต็มมาก ยังไม่รู้สึกว่าถึงครึ่งหลอดเลย
ใครที่กำลังมองหากันแดดสักตัว เราแนะนำโจลีน่าพลัส
เปิดใจลองน้องเขาสักหน่อย แล้วจะติดใจจจจ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย
Line official Line: @jolienaplus (อย่าลืมใส่ @ ข้างหน้าด้วยน้าา)

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes