[how to] คิ้วเป๊ะเวอร์กับอุปกรณ์แค่ 3 ชิ้น

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ

มีคนเคยถามเราว่าใช้อะไรเขียนคิ้ว เขียนคิ้วยังไง
วันนี้เราเลยจะมาบอกวิธีเขียนคิ้วของเรา

บอกก่อนว่าเราไม่ได้เขียนทรงนี้ทุกวัน ขึ้นอยู่กับว่าแต่งหน้ามากน้อยแค่ไหน
ถ้าแต่งหน้าเบา ๆ คิ้วก็จะสั้นและสีอ่อน
ถ้าจัดเต็มคิ้วก็จะคม ๆ หน่อย


เรามีดูอุปกรณ์กันก่อนดีกว่า
ถ้าเพื่อน ๆ ไม่มีเหมือนของเราเป๊ะ ๆ ก็ไม่ต้องไปซื้อก็ได้ หรือใครอยากสอยตามก็จัดเลย
แต่ถ้าใครทุนทรัพย์น้อยก็สามารถใช้อุปกรณ์ที่เพื่อน ๆ มีกันได้เลยค่ะ
 


1. Merrez'ca Perfect Brow Pencil
ดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก ควบคุมการเขียนง่าย ทำให้เส้นคม ติดทนถ้าไม่เอามือไปถู
มีทั้งหมด 2 สี คือ Deep Brown, Brown เราผมดำ ใช้ได้ทั้ง 2 สีเลย 
ราคาเต็ม 250 บาท




2. Cathy Doll Triple Eyebrow Designing 
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น เรียงสีเข้มไปอ่อนให้เรียบร้อย ใช้ได้นานมาก ใช้จนเบื่อก็ยังไม่หมด
สีชัด สีสวย เนื้อดี
มีทั้งหมด 3 สี คือ 01 Blonde Brown, 02 Natural Brown, 03 Red Brown 
ราคา 129 บาท


3. Collection Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer
ใช้เพื่อเก็บรายละเอียดใต้ท้องคิ้วกับเหนือคิ้ว
ยี่ห้ออะไรก็ได้ หรือจะใช้รองพื้นก็ได้
มีทั้งหมด 4 เบอร์ คือ 1 Fair, 2 Cool Medium, 3 Warm Medium, 4 Dark
ราคา 249 บาท ซื้อ 1 แถม 1

เมื่ออุปกรณ์พร้อมแล้ว ก็มาดูขั้นตอนการเขียนคิ้วกันเลยค่ะ










เสร็จแหล่วค่าาา 

หวังว่า how to จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ นะคะ
ลองฝึกเขียนทุกวัน เดี๋ยวก็ชำนาญขึ้นจ้า

<3

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes