[review] Browit by Nongchat คิ้วเป๊ะเหมือนมีน้องฉัตรมาเขียนคิ้วให้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

ขอออกตัวก่อนว่าเราปลื้ม(พี่่)น้องฉัตรเป็นการส่วนตัว
หรือเรียกว่าเป็น fc ก็ได้ > <
ดังนั้นเมื่อออกอะไรเกี่ยวกับคิ้ว ๆ มาเราก็ไม่พลาดแน่นวลลล
และอีกอย่าง item นี้ราคาย่อมเยาเหมาะกับนักศึกษาอย่างเราด้วยค่ะ



Browit by Nongchat

ราคา 159 บาท

แท่นแท๊นนน
เราว่าทุกคนเคยเห็นกันมาแล้วแหละ ของเขาฮิตจะตายช่วงนี้


1 กล่องประกอบ 2 สิ่งนี้
มี palette คิ้ว กับ บล็อกคิ้วทรงเกาหลี ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าเป็นเบอร์ 5 นะ





palette มี 2 สี
มีสี brown น้ำตาล กับ dark brown น้ำตาลเข้ม
เราว่าสีน้ำตาลมันออกน้ำตาลแดง ๆ นะ 
เราผมดำปิ๊ดปี๊ เราจะชอบใช้สีน้ำตาลเข้มเติมหางคิ้ว หรือบางครั้งก็ใช้ทั้งคิ้วเลย

เนื้อผลิตภัณฑ์ จะมี wax เคลือบอยู่บนผิวด้านบน
ตอนใช้จะต้องถู ๆๆๆ ก่อนเพื่อให้เขียนมันติดนะ
สีชัด ติดทน ติดทนตามประสาความเป็นฝุ่น
ไม่เอานิ้วถูก็ไม่หลุด แต่เราขนคิ้วน้อย เราจะใช้ดินสิเขียนคิ้วร่างโครงก่อน


มาเม้ามอยแปรงจิ้ว
ขนาดสั้นกระทันรัด ใช้งานได้จริง ขนแปรงไม่นิ่ม ไม่แข็งจนเกินไป
เราชอบเขียนหางคม ๆ ซึ่งแปรงนี้ไม่ตอบโจทย์เรา
แต่จริง ๆ สามารถใช้ concealer เก็บทรงได้
เราถนัดใช้แปรงด้านยาวมากกว่า
แต่ถ้าต้องเดินทาง เราว่า palette ตอบโจทย์มาก
ใช้เขียนคิ้ว ทาตา งัดดั้งได้ด้วย


แปะภาพประกอบ
เราใช้ดินสอเขียนหางคิ้วเพิ่มนะ
บล็อกค้วใช้งานง่ายมากกกกกกก เร็วเวอร์
ปัญหาคือต้องเล็งนานหน่อยว่าแปะ 2 ข้างเท่ากันไหม 555555
แล้วเวลาดึง sticker ออก แอบมีแป้งติดมาด้วยหน่อย ๆ 

จบไปแหล่วค่า
หวังว่าเพื่อน ๆ จะไปสอยตามเราน้า อิอิ

<3

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes