[review] SOLA BB Cushion Ultra Matte หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน
วันนี้เรามีของดี ของเด็ด ที่สาวหน้ามันอย่างเรา ๆ จะต้องชอบกัน
เห็นนางออกมาซักพักแล้วแหละ แต่เราเพิ่งมีโอกาสได้ลอง


SOLA BB Cushion Ultra Matte SPF50+ PA+++



หน้าตากล่องเป็นแบบนี้เลยจ้า
เราได้ refill มานะคะ ก็จะมีเขียนกำกับไว้หน้ากล่องชัดเจนเลย


มีซองซีนใส่ตลับมาอย่างดี



หน้าตาตลับคูชั่นก็จะเหมือนทั่ว ๆ ไปที่เราเห็นกันปกติเลยค่ะ


มีสีเดียวนะ คือ สี 20
เป็นสีโทนเหลือง ขาวกว่าผิวเรานิดเดียว นิดนึงจริง ๆ 
แต่ว่าใช้แล้วไม่วอก ไม่ลอย แค่ดูผ่องขึ้น


ความปกปิดคือดีงามพระรามแปด
ไม่ได้ใช้ concealer เลยนะ ใช้วิธีกดซ้ำ ๆ ลงไปได้เลย
เป็น BB เนื้อแมท ทาปุ้บแมทปั้บ ลูบแล้วไม่เหนียวมือ ไม่หนักหน้า
หลังจากแต่งหน้าผ่านไปประมาณ 4 ชั่วโมง หน้าเพิ่งเริ่มมันเอง ชอบเวอร์
แต่ตรงจมูกเราจะมันมาก ก็จะหลุด ๆ ไปบ้าง
แล้วนางไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวัน
เราใช้แป้งฝุ่น Johnson's แบบกระปุกในการเซต


Finish look จ้าา



เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิดเลยข่าา

หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะคะ
ใครลองแล้วเป็นอย่างไรบ้างมาบอกกันบ้างน้า

<3


แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes