[review] RYUK & MERINGUE แชมพูครีมหมักผมสุด natural

ฮัลโหลลลลล
ผู้หญิงกับการสระผมเป็นของคู่กัน
อาจจะคู่กันวัน สองวัน หรือสามวัน ตามความเหนียวของหัว 5555
ส่วตัวเป็นคนผมไม่ได้มันมาก แต่ถ้าวันไหนออกกำลังกาย
วันถัดไปต้องสระผม เราชอบสระผมตอนเช้า
เราเปลี่ยนแชมพูค่อนข้างบ่อย
เพราะว่า
เพื่อน ๆ เคยเป็นมั้ยที่หนังศีรษะมันลอก มันลอกแบบเป็นแผ่น ๆ เลย
แค่เกานิดนึงก็เหมือนมีขี้หัว จะเรียกว่าอะไรดี 55555
เราว่าทุกคนนึกออกแหละ
เราเลยรู้ละว่าอ๋อมันเป็นที่แชมพูนี่เอง
เราเลยพยายามหาอะไรที่มันธรรมชาติ จนมาเจอตัวนี้



RYUK & MERINGUE

เราได้จากเว็บ koriico ลองเข้าไปดูได้ มีของต่างประเทศหน้าตาแปลก ๆ เยอะเลย

ขอบอกก่อนเลยว่าตอนแรกก็ไม่รู้จักแบรนด์นี้เหมือนกัน
แต่แพคเกจเค้าน่าสนใจดี เป็นแบบมินิมอล ๆ
โทนขาว ดำ เอ้อออออ น่าสนใจดี
ชื่อแบรนด์อ่านว่า "อาร์แอนด์เอ็ม" หรือ “ลูคแอนด์เมอแรง”
เค้าจะเน้นแก้ปัญหาผมเสียทุกประการ บำรุงผมลึกถึงแกนแบบต่อเส้น
ด้วยประสบการณ์ของผู้ก่อตั้งที่มีคุณแม่เป็นช่างทำผมฝีมือดีกว่า 30 ปี
และปลูกฝังเจตนารมณ์ที่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด
มีให้แรงบันดาลใจว่า "ผู้หญิงมักคู่กับผมสวย"
กลายเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแบรนด์นี้

ถ้าถามว่าราคาสูงมั้ย
ก็คงจะต้องตอบว่าสูงกว่าแชมพูทั่ว ๆ ไป ถ้าเทียบกับปริมาณอะนะ
แต่ถ้ามาดูคุณสมบัติกันแล้ว เราว่าใครมีปัญหาอย่างเราก็น่าลองใช้



NATURE CARE SHAMPOO
250 ml
490thb ราคาโปรโมชั่น 392thb






แชมพูสูตรอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ
ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้เส้นผม
ด้วยสารสกัดจาก น้ำมันหอมระเหยดอกโรสแมรี่
ว่านหางจระเข้ออแกนิค,สารสกัดรำข้าว
INOSITOL และวิตามินบี 5 ช่วยป้องกันผมร่วง ลดความมันส่วนเกิน
ต่อต้านเชื้อรา ช่วยลดการระคายเคือง บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะให้แข็งแรง
เส้นผมไม่พันกัน ป้องกันผมแห้งเสีย ให้ความรู้สึกสดชื่นเบาสบาย
ฟื้นฟูเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก

✔ ปราศจาก SLS, SLES, PARABEN,
SILICONE, COLOR




NOURISHING HAIR SPA
200 ML
690THB





ครีมหมักผมสารสกัดจากธรรมชาติและออแกนิคนำเข้าจากต่างประเทศ
ทั้งน้ำมันอาร์แกนออแกนิค, น้ำมันมะพร้าวออแกนิค, ว่านหางจระเข้ออแกนิค,
โกโก้บัตเตอร์, วิตามินอี, เซราไมด์และอะมิโนคอมเพล็กซ์
ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ผมแห้งแตกปลาย และผมทำสี ให้กลับมามีชีวิตชีวา
และนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู พร้อมกลิ่นหอมติดเส้นผมยาวนาน
ให้ความรู้สึกเหมือนเดินออกจากร้านสปาผม


TIP

1. หากต้องการให้ได้ผลอย่างดีเยี่ยม (สำหรับผมเสียมาก)
ควรใช้ร่วมกับการอบไอน้ำ

2. สำหรับสาว ๆ อยากให้ผมตรงสวยโดยไม่ต้องใช้เครื่องหนีบผม
ใช้หมักเพียง 5 นาที แล้วล้างออก หลังจากเป่าผมผมจะตรงสวยทันที

3.สามารถใช้แทนครีมนวดได้ และใช้ได้บ่อยครั้ง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตราย

คำแนะนำ : ใช้เป็นประจำทุกครั้งหลังสระผม


ถ้าซื้อคู่กัน จาก 1180THB
จะเหลือ 944THB

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

กลิ่น : ไม่มีกลิ่น 55555
คือเป็นกลิ่นธรรมชาติอ่ะ ไม่ได้ใส่น้ำหอม

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

ความรู้สึกหลังใช้ : ผมนุ่ม หวีได้ลื่น บอกเลยว่าปกติเราไม่ค่อยหวีผม
เพราะขี้เกียจ 5555 แต่พอได้ตัวนี้ปุ้บ ยิ่งขี้เกียจใหญ่เลย เพราะใช้มือสาง ๆ ก็ได้
ไม่ต้องหวีให้ยุ่งยาก แต่ถ้าหัวผ่านการนั่งมอ'ไซมาก็ขอหวีสักหน่อย
เรื่องที่สำคัญมาก ๆ คืออาการหนังหัวลอก ไม่มีแล้ว
ไม่สระผม 3 วันยังไม่มีขี้หัวเลย
แล้วผมก็ไม่มันเหมือนเมื่อก่อน งงเหมือนกัน ทั้งที่อากาศก็ร้อน
แต่คือเราก็มัดผมนะถ้าไม่ได้สระผม ตอนนี้ผมสั้นมันละต้นคอ
ถ้าจะให้ปล่อยผมก็ปล่อยได้ เอาไดร์เป่า ๆ สักหน่อย
โอ้โหนึกว่าเพิ่งสระผมเสร็จ

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

สำหรับใครที่มีปัญหาอย่างเราก็อยากให้เปิดใจลองแบรนด์นี้หน่อย
ส่วนตัวแล้วไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยนะ ไม่รู้จักจริง ๆ
แต่พอลองแล้วชอบ #ใช้ดีบอกต่อ
ลองตัวใดตัวหนึ่งก่อนก็ได้ถ้าเห็นว่าราคาเค้าแรงไป



หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ บ้างน้าา

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes