[review] Malissa KISS IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL คิ้วเป๊ะในหนึ่งแท่ง

เฮ้ยแก แกมีปัญหาเรื่องคิ้วเหมือนเราป่ะ
คือเราขนคิ้วน้อยมาก ละมีปัญหาเรื่องคิ้วหลุดตลอดดดดด

แล้วแบรนด์ Malissa KISS เหมือนจะรู้ใจชะนีน้อยหอยสังข์อย่างพวกเรา
นางจึงออกผลิตภัณฑ์นี้ออกมาค่ะะะ
นางคือดินสอเขียนคิ้ว หรือ eyebrow pencil 3in1 นั่นเอง
ที่มีทั้งดินสอเขียนคิ้วหัววงรี คุชชั่นหัวฟองน้ำ และ spooly ในแท่งเดียวกัน

Malissa KISS It’s Real 3in1 Brow Pencil 
ปริมาณ 0.71 g. 
ราคาปกติ 339 ราคาโปรโมชั่น 239 บาท


ดินสอเขียนคิ้วแบบหัววงรี ที่ออกแบบพิเศษรับกับองศาการเขียน ให้คิ้วสวยธรรมชาติดังใจ
เนื้อสีแบบเครยอน เนื้อนิ่ม ให้สีสม่ำเสมอ ทั้งหมด 4 สี
เพิ่มมิติให้คิ้วด้วยคุชชั่นฟองน้ำเบลนสีให้ฟุ้ง
แปรงปัด จัดโครงคิ้วให้สวย ลุคธรรมชาติ 


3in1 แท่งเดียวจบ วาด-เบลนด์-ปัด
ลุคธรรมชาติ แบบสาวเกาหลี ตื่นมาก็คิ้วสวยเลย
หัววงรี ออกแบบพิเศษ เขียนง่าย คิ้วดูธรรมชาติ
เนื้อดินสอนุ่ม เขียนลื่น ไม่เป็นก้อน










มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี
ครบทุกสีผมเลย ตามโจทย์สาว ๆ ทำสีผมเวอร์

01 AMERICANO
02 ESPRESSO
03 COCOA
04 CAPPUCCINO

เราว่าขาดสีลาเต้ไปนะคะ 5555


เราผมสีน้ำตาลเข้ม
ราใช้ได้ทั้งสี 02 และสี 03 เลยค่ะ


ในรูปนี้เราใช้สี 03 เป็นสีน้ำตาลกลาง ๆ 
ได้ลุคธรรมชาติมากกก สีนี้ชอบ


รูปนี้ใช้สี 02 น้ำตาลเข้ม


เรามาสรุปข้อดี - ข้อเสียของดินสอเขียนคิ้ว 3in1 ตัวนี้กัยดีกว่าค่ะ

เนื้อ&สีดินสอเขียนคิ้ว : ดูจากแท่งเหมือนเนื้อเค้าจะแข็ง ๆ นะ เวลาเขียนที่มือแอบจะติดยาก แต่พอเขียนที่คิ้วแล้ว เขียนง่ายมาก ติดง่ายมาก เนื้อนุ่ม ๆ ด้วย และที่สำคัญคือมีครบทุกเฉดสีผมเลย ตั้งแต่น้ำตาลเทา น้ำตาลเข้ม น้ำตาลกลาง น้ำตาลอ่อน
เนื้อคุชชั่น : สีชัด สีเหมือนสีฝั่งดินสอเลย
หัว spooly : ไม่แข็ง ไม่นิ่มจนเกินไป ใช้งานได้จริง ไม่บาดเนื้อ
ความติดทน : เราว่าติดทนโอเคเลย เรารู้อยู่แล้วว่าเราเขียนคิ้วใช่มะ ดังนั้นคงไม่เอามือไปถู ๆ แน่นอน5555
แพคเกจ : สวยงาม พกพาง่าย ใช้งานสะดวก แข็งแรง แต่เรามีความรู้สึกว่าฝั่งที่เป็นดินสอแอบหลวม ๆ ไปนิด แต่เวลาเขียน ดินสอก็ไม่ตกลงมานะ
แพคเกจ : เราขอให้ 4/5 ก่อน เนื่องจากเราเองที่ไม่ถนัดหัวตัด ซึ่งเป็นความผิดที่เราเอง แต่ทำไมถึงหักคะแนนล่ะ5555 เพื่อน ๆ จะได้เกิดข้อสงสัยแล้วไปซื้อตาม ว่าที่เราบอกมานั้นจริงหรือเปล่า 


เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย


แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes