[review] Ustar x Minnie 3 ชิ้น มินนี่บุกบ้านนนนนน !

ทุกคนนนนน ทุกคนขา รอบก่อนเรารีวิวลิปไปแล้ว 2 ตัว
แล้วคือเราไปอยู่ไหนมา ทำไมเราเพิ่งได้ลองเจ้า 3 ตัวนี้
เรารู้ว่าพวกนางมีขายที่ 7-11 แต่เราเพิ่งได้ลองค่ะทุกคน



เราได้มาทั้งหมด 3 ตัวค่ะ
1. Ustar Minnie Beauty Nista Super Cover Compact Foundation SPF25 PA++
2. Ustar Minnie Beauty Nista Matte Fabulous Lip Palette
3. Ustar Minnie Beauty Nista Black Tattoo Eyeliner


Ustar Minnie Beauty Nista Super Cover Compact Foundation SPF25 PA++
ปริมาณ 9.5 กรัม ราคา 259 บาท
มีทั้งหมด 2 สี
01 - ผิวขาว
02 - ผิวกลาง


คำเคลมของทางแบรนด์ : แป้งทาหน้าผสมรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด เนื้อเนียนละเอียด นุ่ม ปกปิดขั้นสุด สูตรพิเศษ เน้นการปกปิดริ้วรอย และ จุดบกพร่องบนใบหน้า พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยคุณค่า SPF25 PA++ ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ


แสงเป็นสีฟ้านะคะ จึงทำให้ส่งผลต่อสีของรูปค่ะ
ลายบนแป้งเป็นรูปมินนี่ด้วย จริง ๆ มันชัดกว่านี้ แต่เราใช้ไปแล้ว5555
ลายเลยแอบหายไปนิดนึงค่ะ



ความปกปิด & เนือส้มผัส : ในรูปคือมีรอยแดง จากการบีบ/กดสิวค่อนข้างเยอะ เราใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดลงบนพัฟก่อนถึงค่อยลงแป้งนะคะ เราว่ามันทำให้ได้ผิวที่สวยกว่าพัฟแป้ง แล้วปกปิดค่อนข้างดีเลย อาจไม่เนียนกริบ แต่ช่วยได้หลายระดับมาก ๆ ไม่ได้ลงรองพื้นเลยนะ ลงแป้งตัวนี้อย่างเดียวเลยค่ะ ใครที่หน้าแห้งหรือหน้าเป็นขุย ควรทาครีมบำรุงก่อนนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ตกร่องที่ริ้วรอยใต้ตาบ้างนิดหน่อย

ติดทน & ควบคุมความมัน : เราเป็นคนหน้ามัน + รูขัมขนกว้าง ใช้ primer ของ collection ลงก่อนแล้วค่อยตามด้วยแป้ง คุมมันได้กีระดับนึงเลยค่ะ ถ้าออกแดด ทำกิจกรรมกลางแจ้งมันก็จะมันเร็วขึ้น ติดทนพอสมควร แล้วแต่ว่าสภาพผิวหน้าช่วงนั้นเป็นอย่างไร ด้วยความที่นางเป็นแป้ง ก็มีหลุดบ้างเป็นปกติค่ะ

พัฟ : เป็นสีชมพูสดใสมาก ส่วนตัวเรายังไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำ นุ่ม ใช้งานได้จริง ไม่บาดหน้า สามารถปาด ๆ ถู ๆ ได้เลยค่ะ

สีของเนื้อแป้ง : 02 นี่เป็นโทนเหลืองนะ เราขาวเหลือง nc20-25 แต่สามารถใช้โทนชมพูได้หน้าไม่เทา แต่ตัวนี้นางเหลือง สาว ๆ ผิวเข้มกว่าเรานิดหน่อยใช้ได้ แต่ถ้าเข้มมากอาจจะไม่รอดน้า

แพคเกจ : แข็งแรงมาก สวยงามด้วย


แนบรูปความพยายามทำตัวเป็นมินนี่เมาท์55555


Ustar Minnie Beauty Nista Matte Fabulous Lip Palette
มี 6 สี ราคา 229 บาท
ช่องเล็ก 5 สี ช่องใหญ่ 1 สี


ใช้ทาแก้มได้ ทาปากก็ได้


แปรง : ใช้งานได้จริง เราใช้ทาในรีวิวนี้เหมือนกัน ปาด ๆ ๆ ไปแล้วไม่เป็นเส้น


บางสีอาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวเข้ม
แต่ส่วนใหญ่เป็นสีที่สามารถทาได้ทุกวัน ผสมกันก็สวยเด้อ
เราชอบสีที่ 2 กับ 6 มากที่สุดค่ะ


ขออภัยถ้าบางรูปเป็นแสงสีฟ้า/สีเหลือง
ตอนมองสีในตลับเหมือนจะคล้าย ๆ กันนะ
แต่พอทาออกมาแล้วต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลย

** สีปากของแต่ละคนเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ทาลิปออกมาแล้วสีไม่เหมือนกันนะ **


เมื่ออยู่บนปากเราก็จะเป็นเช่นกันแหละค่ะ55555

สี & เนื้อสัมผัส : เป็นลิปแมท แต่ไม่ได้แมทมาก คือทาง่าย แต่ควรทาลิปบาล์มก่อน ซับออก แล้วค่อยจะลิปจะได้ปากที่สวยกว่า สีชัดนะ แต่สีอ่อน เช่น สีที่ 5 ก็ทาหลายรอบหน่อย เราเอามาทาแก้มก็ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายอยู่ ได้ลุคธรรมชาติเลย

ความติดทน : ติดทนกลาง ๆ กินมากก็หลุด แต่ยังคงมีสีปากอยู่

แพคเกจ : แข็งแรงมาก ไม่ก๊องแก๊งเลย ขนาดเล็กพกพาได้สะดวกเวอร์ ฝาไม่เปิดมาให้ลิปเลอะกระเป๋าแน่นอน


Ustar Minnie Beauty Nista Black Tattoo Eyeliner
ราคา 199 บาท



นางเป็นหัวเมจิก ซึ่งจริง ๆ เราไม่ถนัดหัวแบบนี้สักเท่าไหร่
แต่ใช้ได้ เขียนสวย เขียนคม คือไม่ได้อยู่ที่หัว แต่อยู่ที่เราเอง55555


สี : ดำสนิทจริง

ความติดทน : คือเราไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนที่หนังตามันมั้ย แต่เราใช้ตัวนี้แล้วไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่หลุดระหว่างวัน โดนน้ำแล้วไม่หลุด แต่อย่าเอาน้ำมันมาสาดก็พอ เวลาเช็ดออกแล้วก็ไม่เป็นแบบดำปื้ด ๆ อ่ะ แต่มันจะหลุดแบบคล้าย ๆ ฟิล์ม


ปิดท้ายกันไปด้วยรูปนี้ <3
หวังว่าเพื่อน ๆ รีวิวนี้กันนะคะ
อย่าลืมไป 7-11 แล้วสอยมาให้ครบเซตเลยนะะะะะ 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่นี่เลย




แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes