[review] Sheryl Perfect Velvet Cushion ปกปิดตาแตกราคาเบาหวิว

ไม่พูดไรแต่ไปดู before - after เลยได้ป่ะ55555
คือเราไม่ใช้คูชั่นมานานเพราะมันบางเบาเกิ้น
เราชอบอะไรที่จัดหนัก จัดเต็ม บางเวลานะ5555
แต่ได้ลอง Sheryl โอ่ยยยยยย
กลับมารักคูชั่นอีกครั้งทันที


Sheryl (เชอริล)
Perfect Velvet Cushion
สี 20 Base Bright
ปริมาณ 15g ราคา 390thb


ไม่มีแอลกอฮอลล์
ไม่มีน้ำหอมนะคะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน
แต่เราใช้ได้ค่าา เราผิวแพ้ยาก55555






หน้าตาก็เหมือนคูชั่นทั่วไป
แต่เรารู้สึกว่าปริมาณมันเยอะมาก แตะนิดเดียวได้เนื้อคูชั่นขึ้นมาแล้ว


ซ้าย - แตะนิ้วครั้งเดียว
ขวา - แตะพัฟครั้งเดียว



ไม่พูดเยอะเจ็บคอ !!
หลอกกกก พูดซะหน่อยกได้5555
ปกปิดตาแตกมากกกกก
ไม่หนักหน้า ไม่รู้สึกเหนอะผิว จริง ๆ มันไม่ได้หนานะ มันแค่ปกปิดดี
คุมมันได้โอเคสำหรับคนหน้ามันแต่ต้องใช้แป้งฝุ่นเซตนะ
สีออกโทนชมพูนิด ๆ สีเค้าพอดีกับเรานะ
อาจจะดูว่าขาวไป แต่พอแต่งทุกอย่างเสร็จแล้วมันพอดีมาก ๆ ไม่วอกไม่ลอย


แต่งตาทาปากซะกหน่อย งามเน้อ55555
ชมตัวเองก็ได้หรอ งงจัง
ความติดทน ติดทนทั้งวัน กลับบ้านมายังต้องใช้ cleansing oil ล้างอยู่
เริ่ด ๆ



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes