[review] Ashley Cheek Cream 5 สีสุดน่ารัก

Ashley เครื่องสำอางแบรนด์ไทยราคาย่อมเยา
เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีกแล้วค่ะคุณณณณ
คราวนี้เป็นคิวของครีมบลัช มีทั้งหมด 5 สี
ราคาตลับละ 169 บาท


Ashley Cheek Cream


แบรนด์เคลมไว้ว่า
แก้มสวยไม่มีดรอปด้วยบลัชออนเนื้อครีม ให้สีสวยสม่ำเสมอ
เพียงแต้มแล้วเกลี่ยก็ครีเอทลุคสวยมัดใจได้อยู่หมัด
ไม่เป็นคราบ เนรมิตพวงแก้มให้ดูสวยโดดเด่นตลอดทั้งวัน


แพคเกจเป็นพลาสติก แข็งแรง
เราทำตกแล้วยังไม่แตกจ้าา



ฟองน้ำเค้าแน่นนะ ใช้ได้จริง
เราว่าใช้กับฟองน้ำกับครีมบลัชและสีชัด เกลี่ยง่ายกว่าใช้นิ้ว


สี 01 เป็นสีเดียวที่มีชิมเมอร์ ละเอียดมาก แทบมองไม่เห็นเลย
สาว ๆ หน้ามันหรือรูขุมขนกว้างใช้ได้แน่นอน


เราใช้สี 02
เนื้อเค้าจะออกแนวแป้ง ๆ หน่อย ๆ
ไม่เป็นคราบถ้าเลือกรองพื้นดี ๆ เราลองกับรองพื้นที่เราทาแล้วไม่โอเค
มันก็เป็นคราบนะ ฉะนั้นมันขึ้นอยู่กับรองพื้นด้วย
ติดทนกลาง ๆ ด้วยความที่เม็ดสีเค้าไม่ได้จัดจ้านมากนะ
ถ้าใครอยากให้ชัด + ติดทนนาน ๆ เราแนะนำให้ใช้บลัชแบบฝุ่นทับน้าา



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes