[review] Scented De-Tangle Beush หวีมีกลิ่น !?!

ทุกคนนนน
คือเราเพิ่งได้ของเล่นใหม่มาจาก Make  My Day
นั่นก็คือออออออ


Scented De-Tangle Beush
ราคาอันละ 590thb
ต้อนรับ Summer (ที่ผ่านมาแล้ว55555)
ด้วยหวีตีม aloha ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมเพิ่มความสนุกในการหวีผมไปอี๊กกกก
หอมทะลุกล่องออกมาเลยจ้าา


หวีจากเครือ NPW นำเข้าจากประเทศอังกฤษ
ขนาดพกพาง่าย น้ำหนักเบา สีสันสดใสมากกกกก
ขนแปรงพิเศษที่ช่วยถนอมหนังศีรษะ ใช้แล้วไม่เจ็บหัว
ไม่กินผม ช่วยหวีผมที่พันกันได้ดี


ลายต้นมะพร้าว กลินมะพร้าว
หอมมากกกกก หอมจนหิว
หวีได้ทั้งผมเปียก ผมแห้ง เราลองหวีแล้วทั้งคู่ ผมร่วงน้อยกว่าปกติ
ไม่เจ็บหัวอันนี้จริง แล้วผมเรียบเร็วกว่าใช้หวีธรรมดา


อันนี้กลิ่นสับปะรด
ได้ดมแล้วบอกเลยว่าต้องออกไปซื้อสับปะรดกินทันที

หลายคนอาจคิดว่าราคาสูงไปสำหรับหวี ใครมีงบก็แนะนำ
อันนึงมันใช้ได้นานมาก ถ้าไม่ทำหาย
เราผมไม่หนามาก หวีแล้วโอเค
แต่ถ้าใครชอบความมันส์เวลาหวีต้องโดนหนังหัว ตัดอันนี้ออกไปเลย
ข้อเสียของสีขาวคือเมื่อไม่สระผมแล้วหวีมันอาจจะเลอะได้

Line : @makemydayshop

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes