นอนดึก อ่านฟิคดึกทำไงดี !?! Smooto Vita Berry Bright Eye Serum

จะบอกว่าช่วงนี้เราติดฟิคหนักมากกกกก
ถ้าใครไม่รู้ว่าฟิคคืออะไร ฟิคก็คือนิยายนี่แหละ อ่านทางออนไลน์
ส่วนเรานั้นอ่านในจอยจ้า5555 สนุกมากเขินมาก
อ่ะนี่เหมือนจะชวนออกนอกกเรื่องไปหน่อยละ

พออ่านดึก + ตาจ้องแต่โทรศัพท์
ปัญหาที่ตามมาคือ ใต้ตาคล้า ใต้ตาแห้ง
แต่ตาแพนด้านี่แก้ยากนะเพราะว่านอนตี 2 ตี 3 มันคงไม่หายอ่ะ5555
ส่วนใต้ตาแห้งอันนี้แก้ได้ ทำให้ทารองพื้นแล้วตกร่องน้อยกว่าเดิม


Smooto Vita Berry Bright Eye Serum
10g. 49thb




3in1 ไปอี๊ก ทาได้ทั้ง ตา ปาก หน้า
ส่วนใหญ่เราทาที่ตาอย่างเดียว เราลองทาปากกับหน้าแล้ว
ไม่แพ้ ก็โอเคนะ แต่ทั้งปากและหน้าเราต้องการความชุ่มชื้นมากกว่านี้หน่อย
แต่สำหรับตา เราว่าแค่นี้มันโอเคแล้ว


ถ้าใครรู้ว่าตัวเองแพ้ส่วนผสมอะไร ลองตรวจสอบดูก่อนได้ว่ามีที่ตัวเองแพ้มั้ย
ส่วนประกอบหลัก ๆ จะมี 3 สิ่งนี้
สารสกัดจากเบอร์รี่ 7 ชนิด สารสกัดจากแตงกวา
และสารสกัดจากว่านหางจระเข้


เนื้อเจล สีม่วงใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แทบไม่ได้กลิ่นเลย
สบายตามากกกก และด้วยความที่เป็นเจล มันจะเย็น ๆ ไม่เหนอะหนะ ซึมเร็ว
ใช้นิดเดียวทั่วใต้ตาละ ทาตอนเช้าได้ ลงรองพื้นทับแล้วไม่เป็นคราบ


เราทาทั้งเช้า - เย็น
บีบครีมออกมาที่นิ้วนาง วอร์ม ๆ สักนิดแล้วค่อยทา
รอแปบเดียวก็จะแห้งและซึมไปเลย แล้วก็ค่อยทา moisturiser ต่อ
ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดคือเวลาทารองพื้นแล้วไม่ค่อยเป็นคราบ
ตกร่องน้อยลง เพราะเรามีถุงใต้ตา
มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ตกร่องเลย ตัวนี้เค้าก็ไปช่วยให้ตามันชุ่มชื้นขึ้น
เวลาลงแป้งหรือรองพื้นที่แห้งคุมมันก็จะช่วยให้ติดนานขึ้นด้วย


เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยจ้าา

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes