How To ลงผิวด้วยรองพื้น หลักสิบ แต่ได้หน้าเนียนกริบทั้งวัน

ทุกคนนนนนนน
ถ้าใครติดตามช่องทางอื่นของเราจะเห็นว่าเราเป็นมนุษย์ที่บ้ารองพื้นมาก
มีช่วงนึงคือบ้าอย่างหนักหน่วง ซื้อตลอด เอฟตลอด
แต่ส่วนใหญ่ก็ราคาไม่ได้แพงมาก
แล้ววันนี้เราก็เลยเลือกผลิตภัณฑ์แบบซองของแบรนด์ที่หาได้ง่ายใน 7-11
มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน


Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base
ซองละ 7 กรัม
ราคาซองละ 49 บาท


เป็นเบสผสมไพรเมอร์
ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ
เรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนัก




เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน บางเบามาก
ใครหน้าไม่มีรอยสิวหรือใครที่อยากโชวผิว สามารถใช้ตัวนี้ตัวเดียว
ลงแป้งฝุ่น แล้วออกจากบ้านได้เลย
เค้าจะปรับสีหน้าให้สว่างขึ้น เราสีผิวธรรมชาติเลยไม่ลอยและไม่เทา
ถ้าสาว ๆ ผิวเหลือง หรือผิวเข้มหน่อย เราไม่แนะนำ
เพราะเค้าเป็นโทนชมพู อาจจะทำให้หน้าเทาด้วย
แล้วนี่เราไม่ได้ทา primer ด้วยนะ แต่ไม่ตกร่องรูขุมขนเลย งงมาก และดีใจมาก


เหมาะส่าหรับทุกเฉดสีผิว เป็นสูตรอ่อนโยน

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 


Nami Make Up Pro CC Ready Cushion
ซองละ 7 กรัม
ราคาซองละ 49 บาท


ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ
กลมกลืนกับสีผิว ผิวดูไบรท์ขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อ





อันนี้เป็นสีเหลืองแล้ว เป็นสีเบจสว่าง
เราทาทับ AA Aura Primer Base ตัวด้านบนโดยการใช้ฟองน้ำ
ปกปิกได้ดีเลย เอาจริง ๆ ถ้าใครรีบ ๆ นะ ใช้ CC ได้เลยตัวเดียวจบ
เนื้อเค้าไม่ได้แมท ฉะนั้นคนหน้ามันอย่างเรา ๆ ก็ควรใช้แป้งฝุ่นเซตหน่อย


❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 





มาพูดถึงความติดทน ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน
ลองใช้ตอนกลางวัน ออกไปนอกบ้าน อยู่บ้านที่ไม่ได้มีแอร์
ตอนเย็นก็ยังมีเครื่องสำอางติดอยู่ แต่ตรงจมูกจะมัน
แล้วเนื้อ AA และ CC อาจมีหลุดไปบ้างตามการถูของมือเรา
คือเราชอบถูๆๆ จมูก 555555
ก็หวังว่าเพื่อน ๆ จะโดนป้ายยากันทุกคนน้าาา อิอิ


แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes