แกะกล่อง COSRX Beauty Box จาก Koriico สาธุแต้มบุญที่สะสมมา



สวัสดีค่าาา
จะบอกว่าต้องขอขอบคุณแต้มบุญตั้งแต่ชาติที่แล้วและชาตินี้ที่สั่งสมมา
ทำให้เราร่วมกิจกรรมกับเว็บ Koriico แล้วได้น้อง Beauty Box นี้มา
เยยยยยยย้
มันเป็นกิจกรรมของแบรนด์ COSRX ซึ่งเป็นแบรนด์ของเกาหลี
โด่งดังมาก และเหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ส่วนตัวเราใช้เซรั่มของแบรนด์นี้อยู่แล้ว และไม่แพ้ด้วย ดีใจมาก
ชอบทุกตัวของนางงงงง <3


กล่องเค้ามีความน่ารัก
ตีมในเว็บคือสีฟ้า กล่องก็มาสีฟ้าด้วย


เปิดออกมมามีความตกใจอยู่ไม่น้อย
เพราะไม่คิดว่าจะให้มาเยอะขนาดนี้
แงงงงง้ ขอบคุณมากเลยนะค้าาา


มีทั้งหมด 7 ชิ้น
เราใช้ไปแล้ว 3 ชิ้น ชิ้นไหนใช้แล้วจะเมาท์มอยให้ฟังน้าา 



เจลล้างหน้า
LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER
ราคาปกติ 410 บาท
โปรโมชั่น 375 บาท

ตัวนี้เราอยากได้มากกกกก เราเห็นยูทูปเบอร์เกาหลีใช้กันเยอะมาก
เราเลยอยากใช้บ้าง 5555
เค้าเป็นเนื้อเจล ใส ล้างแล้วรู้สึกสะอาดดี ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง
ส่วนเรื่องสิวเราก็ไม่ได้รู้สึกมาก แต่ที่รู้สึกเลยคือนางอ่อนโยนมาก ๆ




ONE STEP ORIGINAL CLEAR PAD
สำลีเช็ดหน้ารักษาสิว
ราคาปกติ 850 บาท
โปรโมชั่น 690 บาท

มีใครไม่รู้จักบ้างงงงงงงงงงง
นางดังมาก ไม่มั่นใจว่าดังสุดในแบรนด์มั้ย แต่นางดังมากจริงจัง
คือนางเป็นโทนเนอร์ชนิดแผ่น ตัวนี้เป็นสูตรสิว
มีกลิ่นเปรี้ยว ๆ 5555 คาดว่าคงเป็นพวกยาสิวอะแหละ
เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนนะ แต่จริง ๆ แล้วนางไม่ได้ทำให้หน้าแห้งหรือหน้าบางลง
ส่วนตัวเราใช้แล้วสิวอุดตันน้อยลงมาก
เราใช้ระยะนึงก่อนไปกดสิว สิวอุดตันน้อยมากกก ไม่ถึง 10 เม็ด




ONE STEP MOISTURE UP PAD
สำลีเช็ดหน้า สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น
ราคาปกติ 850 บาท
โปรโมชั่น 690 บาท

มันเป็นที่เห้ยยยยย เก๋อ่ะแก
คือเราไม่ค่อยเห็นและไม่เคยใช้โทนเนอร์ที่เช็ดไปแล้วผิวยังชุ่มชื้นอยู่
ตัวนี้ตอบโจทย์คนหน้าแห้ง หรือผิวที่แห้งง่ายอย่างเรามาก ๆ
เมื่อเราเช็ดหน้าไปแล้ว เราจะยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้น
และมีฟีลลิ่งแบบทาเซรั่มไปแล้วที่หน้า
เราใช้ตัวนี้หลังจากที่ไปกดสิวมา หน้าก็ไม่แสบหรือแดงเลย
ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะ



ACNE PIMPLE MASTER PATCH
แผ่นดูดสิว (24 ชิ้น 3 ขนาด)
ราคาปกติ 170 บาท
โปรโมชั่น 119 บาท

ตัวนี้ยังไม่เคยใช้ เพราะช่วงนี้ไม่มีสิวอักเสบเลย แต่เห็นในโซเชี่ยลอยู่นะ
เค้าเคลมว่าช่วยดูดซับของเหลว ที่อักเสบใต้ผิวหนัง
ลดบวม ลดการอักเสบของสิว
ยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะจากภายนอก แผ่นแปะปิดแน่นสนิท



2 อันนี้เป็นมาส์กหน้าที่มีทั้ง
cleansing, moisture up pad, mask pack
สูตรสิว และ สูตรให้ความชุ่มชื้น
ไม่มีขายในเว็บนะ น่าจะเป็นของที่แถมมา


sticker สุดน่ารักกกกก

ถ้าเพื่อน ๆ คนสนใจแบรนด์นี้หรือแบรนด์อื่น ๆ ของเกาหลี
ก็อย่าลืมนึกถึง https://koriico.com เพราะว่านางนำเข้าอย่างถูกกฎหมาย
และรับรองว่าเป็นของแท้แน่นอน 1000%
แถมส่งเร็วมากกกกกกกก

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes