[review] ตาตุ่มสวยด้วย Zoria


เราเชื่อว่ายังมีสาว ๆ ที่ประสบปัญกาตาตุ่มดำ ด้าน
หรือถ้าไม่ถึงกับด้านก็อาจจะไมสมูธ (เช่นเราเอง)
แล้วบังเอิญเราได้รู้จักกับพี่คนนึง เค้าแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู พี่เค้าบอกว่าใช้อยู่
มันดีนะ ส่วนผสมนำเข้าจากอิตาลีด้วย ราคาไม่แพง


Zoria Miracle Moon Bright Cream
30 g. 319thb




ด้านหลังกล่อง
เพื่อน ๆ ลองอ่านส่วนประกอบดูได้เลย แต่ส่วนใหญ่ครีมที่นำมาทาตัวไม่ค่อยแพ้กันนะ


เป็นหัวบีบ รูเล็ก
ใช้งานง่าย ไม่หกเปรอะเปื้อน


เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ๆ แบบนี้
เนื้อบางเบามาก ไม่ใช่แบบครีมหนักหรือเหนียวที่เน้นให้ความชุ่มชื้นอย่างเดียว
เราทาทั้งตาตุ่ม หัวเข่า ข้อศอกบ้างบางครั้งถ้าไม่ลืม
จริง ๆ ทารักแร้ได้ด้วย แต่ยังเห็นผลไม่ชัดเจนนัก
แต่ที่เห็นชัด ๆ จะเป็นตาตุ่มนี่แหละ
ดูจากในรูปจะเห็นว่า after ผิวมันดูสมูธขึ้น ดูแบบนุ่มนิ่มกว่ารูปแรก
เรื่องความขาวคงต้องใช้เวลากันหน่อย
แต่ของเราก็ไม่ได้ด้านหรือดำนักนะ55555
ถ้าใช้เป็นประจำและสม่ำเสมอเราว่ามันจะเนียนขึ้นกว่านี้อีกกก


Line : @zoriathailand (มี @ ด้านหน้าด้วยนะ)

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes