Recall ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ไม่อยากหยุดงาน

สวัสดีค่ะทุก ๆ คน
เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตอนนี้เราทำงานประจำแล้ว
เยยยยยยย้ !! และไม่เย้ในเวลาเดียวกัน 55555
คือต้องนอนเป็นเวลา (บางวัน) แต่ต้องตื่นเป็นเวลา
ไม่อย่างนั้นเข้างานสาย โดนหมายหัวจ้า
และช่วงนี้เราติดหวัดเด็กที่โรงเรียนมา TT เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว
ใครว่าโดนฤทธิ์ยาแล้วจะหลับ สำหรับเราไม่จริงเลย
เราปวดหัว ขนาดนอนเร็วตื่นมาก็ปวด แล้วไปทำงานคือมันนอนไม่ได้
ฉะนั้นมันจะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ แต่ในเมื่อนอนพอแล้วแต่ก็ยังปวดหัวอีก
ก็ต้องพึ่งตัวช่วยกันหน่อย
ต้องขอบอกก่อนว่าเรารู้จักตัวนี้มานานมากแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสได้ลอง
เราสอยมาจาก ไวตามินคลับ (Vitamin Club) สาขาเซนลาด ชั้น G เด้อ




Recall
(รีคอล)
1 กล่อง 10 เม็ด ราคา 450 บาท




วิธีทาน
วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน
ไม่จำเป็นต้องทานทุกวันนะ
เหนื่อยเมื่อไหร่ เพลียเมื่อไหร่ นอนดึก ตื่นเช้าเมื่อไหร่ ทานเมื่อนั้น

(หน้าสดมากเตรียมนอนของจริง)

เรามาเมาท์มอยถึงอาการตอนตื่นนอนบ้าง
อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าตอนเช้าเราต้องไปทำงาน ช่วงนี้ตื่นมาแล้วปวดหัว
กินยาพาราก็จะง่วง แต่ไม่สามารถหลับได้
เราก็เลยทานรีคอลไป ตื่นมาไม่มึนหัวเลย มันสดใสเหมือนคนไม่ได้ป่วย
เดินเหินปกติเวอร์ บางทีที่เราป่วยตัวเราจะรู้สึกหนัก ๆ งี้
แต่นี่ไม่เป็น ทำงานได้ปกติ ไม่มีอาการง่วงหรือเพลียในตอนทำงาน
แล้วหน้าตาก็ไม่ง่วงด้วย คือถ้าไม่ใส่แมสคนก็ไม่รู้ว่าป่วย55555
เราลยว่าตัวนี้มันช่วยได้จริง ๆ คือเค้าไม่ใช่ยานอนหลับ แต่เป็นวิตามิน
ที่จะช่วยลดความตึงเครียด กระตุ้นการฟื้นฟูของร่างกาย นอนหลับง่ายขึ้น
น้อง ๆ นักศึกษาที่ใกล้สอบนอนดึกตื่นเช้างี้ ลอง ๆ
ซื้อมาแล้วไปหารกับเพื่อนก็ได้ แบ่งกันทานจะได้มีแรงไปสอบ



คำเตือน
เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ


มีจำหน่ายที่ไอแคร์ (iCare) และ  ไวตามินคลับ (Vitamin Club) นาจาาา

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes