[review] Miva แป้งพัฟแบรนด์คนไทยราคาไม่เกน 500 !!



สวัสดีค่ะสาว ๆ

นี่กลางเดือนแล้วนะ จะบอกว่าเงินเดือนไอจะหมดละจ้าาา
แต่ความสวยความงามไม่รอท่า ฉะนั้นหน้าต้องเป๊ะไว้ก่อน
วันนี้ไอเลยมี item เด็ด ๆ ที่จะทำให้สาว ๆ หน้าปั๊วะก่อนออกจากบ้าน
ในราคาแค่ 390 บาท !! แถมมีกันแดดในตัวอีกด้วย
นั่นก็คือออออ




Miva
Long Lasting Matte Powder
spf 20 pa++
12 กรัม 390 บาท





ตลับสีดำ ดูแพงเวอร์
แข็งแรง ทำตกไปแล้วรอบนึง แป้งไม่แตกค่า
แต่พัฟแอบแข็งน้าา






มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี
โทนเหลืองทุกสี
สังเกตจากหน้าเรา มันโทนชมพู แต่แป้งที่ป้ายที่หน้ามันเหลือง
ฉะนั้นสาวผิวเหลือง โทนผิวเอเชีย ใช้ได้ไม่เทาเด้อ



ผลสรุปออกมาว่าเราเลือกสี 01
แน่นอนอยู่แล้วเพราะเรารู้ว่าเราค่อนข้างขาว
ปกปิดดีมากกกก นี่ใช้พัฟแห้งนะ (แบรนด์เกาหลี)
เนื่องจากเราว่าพัฟของแบรนด์ค่อนข้างแข็ง ยืดหยุ่นไม่ค่อยดี
แต่พอใช้กับพัฟที่นุ่มขึ้นมาหน่อย เวิร์คมากกกก
หน้านี่ลง skincare แค่ตัวเดียว แต่แป้งติดผิวดีมาก
ปกปิดได้ดี อาจเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยมีรอยดำด้วย มีแต่รอยเส้นเลือด



ถ้าใช้ 01 อย่างเดียว หน้าจะดูแบน ไม่มีมิติ และขาวล่องลอยมาก
เราเลยใช้สี 04 มาเฉดดิ้งกรอบหน้า จะบอกว่าชอบสีมาก
สีเหลืองดีมาก ปัดแล้วฟุ้งสวย ในรูปนี่ปัดหนักเลย
ถ้าชีวิตจริงจะน้อยกว่านี้หน่อย เพราะไม่ต้องถ่ายรูปไง
แต่นี่ปัดเพื่อถ่ายรูป เลยชัดแบบนี้เลย
เอามาเฉดจมูก หน้าผาก แล้วก็บล็อกตาได้ด้วยเด้ออออ



มาเมาท์มอยเรื่องแป้งกันหน่อย
เราลองทาออกไปใช้ชีวิตประจำวันแล้ว รอดนะ
เราเป็นคนหน้ามัน แต่ตอนเช้านี่ต้องทาครีมบำรุง + กันแดด
แล้วตามด้วยแป้ง จะใช้พัฟหรือแปรงก็ได้
จะช่วยให้แป้งติดทนขึ้นถ้าหน้าเราชุ่มชื้น
ระหว่างวันหน้ามันบ้างตามปกติ ก็หยิบขึ้นมาซับเลยจ้า หน้ากลับมาเป๊ะเหมือนเดิม
ระหว่างวันเวลาเหลือไหล ไม่เป็นคราบ ไม่ด่าง
ส่วนใหญ่เราชอบใช้แปรงปัด เพราะว่าเดี่ยวพี่ ๆ ที่โรงเรียนทักว่าหน้าเต็ม
เขินเด้อ 55555 แต่ถ้าไปเที่ยวก็จัดเต็มโล้ดดด



จบไปแล้วนะคะกับการมอนเรื่องแป้ง Miva 
มีเพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้แล้วบ้าง หรือ ใครกำลังใช้อยู่บ้าง
เม้นคุยกันได้เลยน้าา

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes