Hair Box from Koriico เพราะรักผมจึงต้องดูแล

สวัสดีค่าาาาา
หู้ยยย แค่ชื่อกระทู้ก็ over acting แล้วไหมล่ะ 5555
จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก พอดีว่าทางเว็บ koriico.com เค้ามีแคมเปญ
"ตามหาคนรักผม"
แล้วเราก็ด้วยความที่อยากได้ของมาใช้ไงแก
ก็ไปร่วมกิจกรรมจนได้น้องกล่องนี้มาจ้าา





เปิดมาแอบตกใจ ไม่คิดว่าจะได้มาเยอะขนาดนี้
เดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าเค้าให้อะไรไอมาบ้าง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -






GOODY
Wood Paddle Brush, HD
หวีแปรงจนหมูป่าผสมไนลอน

ราคาปกติ 695 บาท
โปรโมชั่นลดเหลือ 556 บาท

หวีแปรงขนหมูป่าขนาดใหญ่ ขนแปรงทำจากขนหมูป่าผสมไนลอน
ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง
ตัวขนหมูจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม
ทำให้ผมเงางามขึ้น ลดผมขาดหลุดร่วง
กระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะได้ดี
และยังช่วยทำความสะอาดเส้นผม ฐานนุ่มพร้อมรูระบายอากาศ
ด้ามจับทำจากไม้พรีเมี่ยมและตกแต่งสีสันให้ทันสมัยสวยงาม

และแบรนด์ GOODY เป็นที่สุดของอุปกรณ์ดูแล
และจัดแต่งทรงผมแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา
สั่งสมประสบการณ์ในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์มายาวนานกว่า 110 ปี
เพื่อคิดค้นนวัตกรรมอันแหวกแนวขึ้นมาใช้ได้อย่างร่วมสมัย
จนได้อุปกรณ์ที่ดีที่สุดซึ่งจะเปลี่ยนแปลงกิจวัตรในการทำผมของคนในทุกวัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่
ให้การทำผมสวยและดูดี กลายเป็นเรื่องง่าย สะดวก และมีสไตล์มากขึ้น

ครั้งแรกเห็นหวีแล้วค่อนข้างตกใจ เพราะขนาดใหญ่มาก
ก็พกพาไม่สะดวกจริง ๆ เหมาะกับการใช้อยู่ที่บ้าน
ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยหวีผม คือถามหาหวีจากเราคือไม่เคยรู้ว่าอยู่ตรงไหน
ตอนที่ใช้นี่ก็หัวยุ่งมาก แต่ตกใจว่าทำไมหวีผมเราได้ง่ายจัง
ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเราผมเส้นเล็ก แต่เคยดัดวอลลุ่มมาหลายเดือนละ ปลายจะยังหวียาก ๆ อยู่
พอได้ใช้แปรงหวีตัวนี้ก็คือผมเรียบไปเลยยย ไม่ชี้ฟูแต่อย่างใด
แล้วก็ผมนุ่มด้วย เอ๊ะ ! ผมนุ่มน่าจะมาจากตัวใดตัวหนึ่งข้างล่างนะ
เดี่ยวไปดูกันว่าตัวไหน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


COLAB
Extreme Volume Dry Shampoo
แชมพูแบบแห้ง

200 ml
ราคาปกติ 290 บาท
โปรโมชั่นลดเหลือ 239 บาท

มอบความหอมสะอาด สดชื่นกับหนังศีรษะ และเส้นผมตลอดวันโดยไม่ต้องใช้น้ำ
เส้นผมดูมีน้ำหนัก อยู่ทรงสวย จัดทรงง่าย 
ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนหนังศีรษะและเส้นผม
พร้อมดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยถนอมสีผม เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม
หัวฉีดสเปรย์ออกแบบมาพิเศษเพื่อการกระจายตัวอย่างทั่วถึง

✔ CRUELTY FREE ไม่ได้ทดลองกับสัตว์
✔ VEGAN FRIENDLY ไม่มีส่วนผสมของสัตว์
✔ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดปราศจากพาราเบน

วิธีใช้
1. เขย่ากระป๋อง ฉีดให้ทั่วศีรษะโดยฉีดให้ห่างศีรษะประมาณ 20 ซม.
2. นวดด้วยปลายนิ้วให้ทั่วศีรษะ
3. หวีจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ

ซึ่COLAB แชมพูแห้งจากอังกฤษ
สุดยอดแห่งการดูดซับความมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพ
บางเบาไม่ทิ้งคราบ ทางลัดของไลฟ์สไตล์เร่งรีบ ช่วยทุ่นเวลาให้คุณมากได้ขึ้น
สร้างความสดชื่นให้ผมทันทีจากรากจรดปลายโดยไม่ต้องสระ
ได้รางวัลการันตีหลายสาขา พร้อมกลิ่นหอมหลากสไตล์ที่สร้างสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญความงาม
รวมถึงบล็อกเกอร์อินเตอร์ชื่อดังอย่าง RUTH CRILLY

ผมยาว = ขี้เกียจสระผม = เรื่องปกติ
55555 เราทำสมการของเราเองให้นะ
ที่บ้านมี dry shampoo น้อยมาก แล้วไม่ค่อยได้ใช้ด้วย
ตัวนี้น่าสนใจเพราะเป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษ
ฮั่วน่อววว ทางเราก็มีโอกาสได้ใช้ของดี ๆ กับเขาด้วยนะ 55555
ราคาค่อนข้างเบานะ ถ้าเทียบกับแบรนด์ที่นำเข้ามา
กลิ่นหอมตามคำเคลมเลย ใช้แล้วเหมือนคนพึ่งสระผมมา
แต่เปล่าจ้าฉันใช้ dry shampoo

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -





FRESHFUL
Pink Prism Hair Styling Serum
เซรั่มบำรุงและจัดแต่งทรงผม

70 ml
ราคาปกติ 299 บาท
โปรโมชั่นลดเหลือ 149 บาท

เซรั่มบำรุงและจัดแต่งทรงผม ด้วยนวัตกรรมเซรั่มสูตรน้ำ
ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว
ฟื้นฟูและจัดแต่งทรงผมในขวดเดียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
และปกป้องเส้นผมจากความร้อนในการไดร์,ลอน ฯลฯ และแสง UV
ให้ผมนุ่มสลวยเงางาม อยู่ทรงสวยตลอดวัน
พร้อมกลิ่นน้ำหอมของดอกไม้แม็กโนเลียสีชมพูติดผมไปตลอดวัน

ตัวนี้เองจ้าาาาา ที่แอบพูดไปตั้งแต่รีวิวตัวแรก
นาน ๆ ทีเราถึงจะใช้ออยใส่ผม เพราะบางแบรนด์ก็คือเหนียวเหนอะมาก
ไอรับไม่ได้จริง ๆ
แต่พอมาเป็นตัวนี้ เค้าเป็นเซรั่มสูตรน้ำ เอ้างงเด้อว่าเป็นอย่างไร
มาได้ลองแล้วก็อ๋ออออออออออ !
เค้าก็เป็นเซรั่มนี่แหละค่ะ ที่เนื้อบางเบา
ไม่ใช่น้ำมัน แต่ก็ไม่ถึงกับน้ำเปล่าซะทีเดียวนะ
ยังพอให้ถู ๆ ๆ ที่มือแล้วลูบปลายผมได้ เรามักจะใส่แค่ปลายจนถึงกลางเส้นผมพอ
เพราะศีรษะเรามันง่าย เราก็เลยไม่อยากให้อะไรไปใส่หนังศีรษะ
ยกเว้นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะนะ
หลังจากที่ใช้ก็คือผมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หวีง่ายมากกกกก
ฟูยาก เจอผมแบบขี่มอไซก็ยังหวีปุ๊บคืนทรงสวย ๆ ค่า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


GOODY
Girl's Multicolor Polyband Elastics
ยางรัดผมลาเท็กวงเล็ก คละสี

75 เส้น
ราคาปกติ 185 บาท
โปรโมชั่นลดเหลือ 148 บาท

ยางรัดผมคุณภาพสูง ยืดหยุ่นได้ดี ไม่มีรอยต่อระหว่างเส้น
ผิวยางมันลื่นทำให้ไม่กินเส้นผม ให้คุณสนุกกับกับการตกแต่งทรงผมของคุณ
และการเนรมิตทรงผมของคุณ ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งาน ใช้ง่าย
เหมาะสำหรับเส้นผมเด็ก

ส่วนตัวยังไม่ได้ลองนะชิ้นนี้
แต่เดาว่าผมเส้นเล็กน่าจะใช้กัน เพราะขนาดผมเด็กยังใช้ได้เลย
เราที่โตแล้วแต่ผมบางกระจิริดก็น่าจะเวิร์คค่ะ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




เครื่องประดับผม
ชิ้นแรกน่าสนใจมากเป็นเพชรแปะผม แบบแปะเป็นแถวเลย
เก๋มากอ่ะเราไม่เคยเห็น หรือว่าเพื่อน ๆ เคยใช้กันมาแล้ว
เม้ามอยให้เราฟังด้วยนะะ

อย่างที่สองเป็นเครื่องประดับที่เป็นเครื่องทอง
ยังไม่รู้ว่าใช้ยังไง แต่ขอบคุณทาง Koriico มากว่าที่แถมมาให้

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ก็จบไปแล้วนะคะกับงาน ผม ๆ ที่เพราะรักผมจึงต้องดูแล
น่ารักจังชื่อกระทู้เนี่ย 5555
หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันน้าา
ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วบ้างคอมมเม้นบอกกันได้เลยจ้าา

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes