[review] ที่ปิดเหม่งสำหรับชะนีผมน้อย งบน้อย After 90 Hold Live Hair Shadow

วันนี้มี item สำหรับชะนีผมน้อย แล้วเงินยังน้อยอีก เช่นเรา
นั่นคือ

♡ After 90 Hold Live Hair Shadow ♡

เราใช้สี 04 สอยมาในราคา 125 บาท
บางคนอาจหาได้ถูกกว่านี้นะ


แพคเกจนางเหมือนของแบรนด์เกาหลีแบรนด์นึง แต่อันนี้น่าจะเป็นของพี่จีนนะ
เราดูจากข้างกล่อง มันมีภาษาจีนอ่ะ

นี่เลยข้างกล่อง มันคือภาษาจีนใช่ม้ายยยยย


แบรนด์นี้มีให้เลือกสีตามสีผมถึง 4 เฉดสีเลย
คือเบอร์ 01 02 03 04


เราว่าสีนางชัดมากอ่ะ อาจเป็นเพราะเราใช้สีเข้มด้วย



ส่วนฟองน้ำ นิ่มนะ แต่งานไม่เนี๊ยบ เพราะเขาติดมาเบี้ยว
แต่ไม่มีปัญหาเรื่องการใช้งานค่ะ



เราใช้แทป ๆ ๆ บริเวณโคนผมได้เลย แต่ต้องระวังมือหน่อย เดี๋ยวมันจะเลอะมาตรงหน้าผาก
เวลาเกาหัวมันก็ติดนิ้วนะ

แต่ระหว่างวันไม่ไหลมาเลอะหน้าผากเราก็โอเคแล้ว


ไม่ว่าทำผมทรงไหนก็รอดจ้าา
เห็นความแตกต่างมั้ย เราโปะ ๆ บริเวณโคนผม

จบไปแล้วกับการรีวิวที่ปิดหัวเหม่งของชะนีงบน้อย55555
หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะคะ

จุ้บบบ ♡

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes