[review] Sola BB Primer spf 50 pa+++ แค่ 49฿ มันดีขนาดนี้เลยเหรอ ?

สวัสดีค่าา
เราลอง BB ตัวนี้มาซักพักแล้วแหละ รู้สึกชอบ

หลาย ๆ คนน่าจะเคยเห็นรีวิวกันมาบ้างแล้ว แต่เราก็ยังจะรีวิวนะ55555

♡ Sola BB Primer spf 50 pa+++♡

เป็น BB ที่มี primer และกันแดดผสมอยู่ด้วย
โอ้โหว 3in1 สำหรับคนขี้เกียจ คนตื่นสายอย่างเรา ๆ

นี่คือหน้าตาของ BB ซองม่วง ที่มีขายอยู่ที่ 7-11
ราคา 49 บาท

ด้านหลังซองก็จะมีรายละเอียดเขียนไว้อย่างชัดเจนเลย


ความแปลกใหม่และนับว่าเป็นข้อดี
คือซองนางจะทำเป็นแบบนี้ป้องกันกันทะลักออกมาของเนื้อครีม
เวลาบีบต้องไล่ระดับครีมออกมาเรื่อย ๆ


สีของ BB เป็นอันเดอร์โทนเหลือง เราว่าทำมาได้เหมาะกับผิวของคนไทยเลย
เราผิวขาวเหลืองและสีของ BB ตัวนี้ก็พอดีเด๊ะกับผิวเราเลย <3
แต่เราว่าถ้าสาว ๆ ผิวเข้มมากอาจจะไม่รอดนะ TT


 เนื้อนางเหลวนะ เหลวจนไม่คิดว่ามันจะปกปิดได้ถึงระดับนี้
เราว่าปกปิดได้ดีเลยแหละสามารถย้ำ ๆ ตรงที่เป็นรอยแดงได้ ไม่หนักหน้าเลยสบายผิวสุด


ความคุมมัน สำหรับคนหน้ามันอย่างเรา
เราต้องใช้แป้งเซต เพราะนางไม่ได้เนื้อแมท
ไม่ได้คุมดีมากขนาดทั้งวันหน้าไม่มัน
แต่คุมได้ดีระดับนึงเลยตรงจมูกไม่หลุดออก


มาดูความปกปิดบนหน้าเราบ้างหน้าเรารอยแดงเยอะ + รูขุมขนกว้าง


OMG!! เราว่ามันปกปิดได้ดีเลยนะะะะ
ให้รูปนี้เป็นตัวยืนยันละกัน


สภาพซองของเราเองที่ปากซองมันก็จะเลอะ ๆ หน่อยนะ



ตอนนี้นางออกแพคเกจใหม่แล้วนะทุกคนนนน
เป็นแบบมีฝาปิด หมุนได้ สะดวก เก๋ ๆ แต่ราคาเท่าเดิม



จบไปแล้วกับการรีวิว Sola BB Primer 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันเด้อจ้า



จุ้บบบ ♡

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes