[review] Focallure 18 shades full function palette อายแชโดว์ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน

บอกเลยว่า tartelette in bloom ในมือนี่สั่นสะเทือนเลยนะฮะ
เมื่อเจอ 

♡ Focallure we care your favors
18 shades full function palette ♡

มีทั้ง 2 เบอร์ ทางเรานั้นตำมาสีเดียวค่ะ
สี 01 bright lux



หน้าตาด้านนอดธรรมดามาก
ขนาดใหญ่โตมโหฬาร ไม่ง่ายต่อการพกพาค่ะคุณ


แต่มาเปิดมาปุ้บ พ่างงงงง !!!
มีทั้งหมด 18 สีเหมือนชื่อเลย ทั้งสีแมท ชิมเมอร์



เห็นหน้าตาแปลก ๆ ไปสีนึงคือนางแตกเนื่องจากการขนส่ง
ทางเราจึงซ่อม แต่หน้าตาก็ออกมาเป็นเช่นนั้นแหละค่ะ5555


แถว 1


แถว 2


แถว 3

เป็นไงล๊าาาาา งามไหม ๆ ๆ
เราสวอทลงบนแขนเปล่า ๆ เลยนะ ไม่ได้ลงรองพื้น หรือแป้งใด ๆ เลยค่ะ

ราคา : เราได้มาในราคา 180 กว่าบาท บางที่อาจจะราคาต่างกันนะ
เนื้อสัมผัส & สี : สีชิมเมอร์จะเนื้อเปียก ๆ และชัดถึงดาวพฤหัสบดี สีแมทบางสีเนื้อแข็ง บางสีเนื้อนิ่ม ซึ่งทำให้สีชัดมาก fallout บ้างแต่ให้อภัยได้
แพคเกจ : กระดาษแข็ง แข็งแรงอยู่นะ แข็งโป๊ก ๆ เลย แต่ไม่มั่นใจว่าโดนน้ำจะเป็นอย่างไร
ความติดทน : เราว่าติดทนนะ ส่วนตัวก็ไม่ได้แต่งตาเต็มเวอร์ออกไปนอกบ้าน แต่ใช้บางสี ซึ่งมันก็ติดถึงตอนกลับบ้าน อาจจะมีเฟดลงบ้าง แต่คือยังเห็นสีอยู่

แบรนด์ Focallure เราไม่รู้ว่าเป็นของประเทศอะไร
แต่เห็น beauty blogger, youtuber ฝรั่งรีวิวกันด้วย
ใครงบน้อยหอยน้อย หรือมือใหม่หัดแต่งตา เราแนะนำเลย
ใช้ทั้งปีก็ไม่หมด มั้ง5555

เจอกันใหม่กระทู้หน้า
จุ๊บบบบ <3

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes