[review] แก็ง Marvel บุกแล้ววววว !!! UZ 4 ชิ้น

ทุกคนนนนน
 OMG! ทุกคนต้องเห็นน้องเหล่านี้มาแล้วแน่ ๆ ที่ 7-11
แต่เราได้มาไม่ครบน้าา ได้มา 4 ตัวค่ะ
เริ่มเลยไม่เวิ่นแล้ววว



เราได้ แป้งผสมรองพื้น ดินสอเขียนคิ้ว ลิปครีมเมทัลลิก ลิปแมท


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 

1. UZ High Cover Compact Foundation SPF25 PA++
#Natural Beige
ปริมาณ 9 กรัม ราคา 199 บาท




ตลับแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง



สี : โทนเหลือง เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง ไม่เข้มมาก
เราใช้ได้พอดีเลย



ความปกปิด เราว่าปกปิดได้ปานกลาง รอยแดงเบา ๆ เอาอยู่
รอยสิวหนัก ๆ ปดไม่หมดนะ แต่อาจเป็นเพราะเราลงบางด้วย
เนื้อแป้งละเอียด ไม่หนักหน้า
ทาแล้วสบายผิวมาก ติดทนทั้งวัน
คุมความมันก็ปกติ เราหน้ามันเราก็ไม่ได้หวังอะไรมาก
เพราะระหว่างวันก็ซับได้ เติมได้ ไม่เป็นคราบ

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 

2. UZ Perfect Auto Eyebrow
#Natural Brown
ราคา 159 บาท


มีดินสอเขียนคิ้ว แปรง กบเหลามาใน 1 แท่ง
คุ้มมาก




หัวเป็นเหลี่ยมแบบนี้ ล้ำมาก
เขียนง่ายไปอี๊ก คือแบบสามารถทำให้คิ้วคมได้
หรือจะเป็นธรรมชาติก็ได้
เราชอบบบ



เป็นสีน้ำตาลที่ไม่เข้มมาก เราว่าเหมาะกับทุกสีผมอ่ะ
ถ้าไม่ซีเรียสว่าต้องเหมือนสีผมเป๊ะ ๆ นะ
เนื้อไม่นิ่มไม่แข็ง เขียนง่าย

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 

3. UZ Double Matte Metallic Lipstick
#01 Lady Pink
ราคา 159 บาท






ลิปสติกที่เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา
ดูที่ลิปซิคุณขาาา
(คนละฉากกันเพราะว่าต้องถ่ายก่อนทา ไม่งั้นลายจะกลืนกัน)
ด้านนอก - แมท
ด้านใน - เมทัลลิก



สีชมพูออกพีชหน่อย ๆ
เราว่าเนื้ออกครีมนิด ๆ แต่กลบสีปากมิด ปากแห้งทาได้
จะได้ปากที่ดูสุขภาพดี อวบอิ่ม
เพราะความเมทัลลิกของนาเลย5555


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 

4. UZ Velvet Matte Liquid Lip
#02 Teddy Peach






เราชอบสีนี้
เป็นสีชมพูสุภาพ ทาแล้วเป็นสาวหวานเลย5555
เป็นเนื้อแมทที่บางเบา แต่กลบสีปากมิด
ไม่แห้งมาก ไม่ทาลิปมันก็รอดเด้อ

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 



เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยน้า
แต่เราได้ยินมาว่าของหมดเกือบทุกสาขาเลย
ใครลองตัวไหนแล้วบ้างชอบตัวไหนกันบ้างเอ่ยยยย

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes