[review] Liv White Diamond Flawless Powder ตบประกายเพชร

ทุกคนคือเราจะบอกว่าเราได้ลองแป้งตัวนี้มานานมาก
ประมาณ 1-2 เดือน ตั้งแต่แป้งเปิดตัวเลย
ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของวิกกี้ สุนิสา คือผิวพี่วิกกี้ดีมากกกก


Liv White Diamond Flawless Powder
Diamond Light Technology
spf 30 pa+++
#01 ivory

ราคาปกติ 990thb
โปรโมชั่นเหลือ 690thb
มีโปรบ่อยน้า ลองตรวจสอบดูที่ official account ได้เลยจ้าา


ตลับสวยและเยินมาก ใช้จริง พกพาจริง5555



4 คุณสมบัติพิเศษ

1. เทคโนดลยีใหม่ล่าสุด Diamond Light Technology
เป็นเกราะป้องกันผิวหน้าจากเพชรแท้บริสุทธิ์

2. ปกป้องผิวด้วย SPF 30 PA++

3. เนื้อแป้งเนียนนุ่ม บางเบา ปกปิดดีเยี่ยม

4. กันน้ำ กันเหงื่อ 100%




แป้งเป็นโทนเหลือง เนื้อเนียนละเอียดมากกกกก
fallout น้อยมาก งงอ่ะว่าทำไมมันน้อย
ใช้กับพัฟแห้ง ๆ ได้เลย ปกติเราจะชอบใช้กับพัฟที่หมาด ๆ หน่อย
แต่ตัวนี้ไม่ต้องฉีดน้ำลงพัฟเลย พัฟแห้งก็ทำให้หน้าเนียนได้


ก่อนลงแป้งเราจะใช้ Liv White Dismond #ครีมเพชรแท้
ตัวนี้เราเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นนะ เนื้อครีมเข้มข้น
เราหน้ามันทาได้ ช่วยให้แป้งติดหน้ามากขึ้น



ปกปิดดีมากกกก
แป้งไม่หนามาก แต่ก็ไม่ได้บางขนาดมองไม่รู้ว่าทาแป้งหน้า
ไม่หนักหน้าเลย สบายผิวจริงไรจริง หน้าเนียนด้วย
สำหรับสาว ๆ ที่หน้าแห้ง หรือหน้าเป็นขุย ควรทาบำรุงดี ๆ ก่อนลงแป้ง
ไม่งั้นอาจทำให้เป็นคราบได้
ติดทนทั้งวันจริง ด้วยความที่เราหน้ามัน ช่วงจมูกก็มันก่อนส่วนอื่น ๆ
แต่ส่วนอื่น ๆ ยังมีแป้งติดอยู่





แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes