[review] Beme UV Protection Cream SPF50 PA++++ กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน
เรามีกันแดดที่เราใช้มาแล้วเป็นเดือนแต่ยังไม่เคยรีวิวเลย
วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยจะมาเมาท์มอยกันค่ะ


Beme UV Protection Cream SPF50 PA++++
30g 780thb

ชื่อแบรนด์คุ้น ๆ ใช่มั้ยล่าา
เพราะเราเพิ่งรีวิว skincare ของแบรนด์นี้ไปเองค่ะ


ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และซิลิโคน ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวหลังทำเลเซอร์
หน้าเราแดงง่าย ใช้ตัวนี้แล้วไม่แสบ ไม่คันเลย




เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็รเนื้อครีม เกลี่ยง่าย
ไม่เป็นคราบเลย ทั้งที่เราผิวไม่เรียบ หน้าไม่เนียน
ไม่ตกร่องรูขุมขนด้วย ไม่ต้องทา primer ก็ใช้ได้
ตอนเหงื่อออกก็ไม่ไหลนะ
ทารองพื้นทับได้ ไม่เป็นขุย ชอบอ่ะ

สี : สีชมพูอ่อนมาก ๆ แทบมองไม่รู้เลยว่าเป็นสีชมพู
ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นนิดนึง แบบ 1/4 เฉดอ่ะ
ผิวคล้ำใช้ได้ ไม่ทำให้หน้าเทาแน่นอน



ประสิทธิภาพการกันแดด : หลังผลิตภัณฑ์บอกให้ทา 15-20 นาทีก่อนออกแดด
บางทีเราทาปุ้บก็ออกแดดเลยนะ
หน้าเราก็ไม่ได้คล้ำหรือแสบผิวจากการโดนแดด
เราเลยว่านางกันแดดได้โอเคเลย




ทักไปปรึกษาเจ้าของแบรนด์ได้เลย
น่าใจและใจดีมาก ๆ ๆ ๆ

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes