[review] Bijo อะไรเอ่ยดื่มแทนมื้อเช้าได้ ???


ใครเป็นบ้างที่ตื่นเช้าแล้วรีบมาก ไม่มีเวลาทานอาหารเช้า
แถมสาว ๆ อย่างเราก็ไม่ได้อยากกินอะไรที่หนักท้องมาก (หรือเฉพาะเรา) 5555
เพราะเราจะไปเน้นจัดเต็มตอนมื้อเที่ยง
เนื่องจากทางเราก็อยากควบคุมน้ำหนักบ้างอะไรบ้าง
ถึงจะไม่ได้จริงจังมาก แต่ขอแค่สักมื้อนึงก็รู้สึกดีแล้ว
และน้องโกโก้คนนี้ก็เกิดมาเพื่อทดแทนอาหาร แคลอรี่เพียง 210 kcal
แถมให้สารอาหารมีประโยชน์ต่อร่างกายกว่า 20 ชนิด !!


BiJo
1 กล่อง ราคา 980 บาท
จำนวน 15 ซอง


เรามาทำความรู้จัก
และมาดูคุณงามความดีของนางกันหน่อยดีกว่า
Bijo คือ Meal Replacement หรือ อาหารทดแทน
ที่ถูกสร้างมาเพื่อให้สามารถทดแทนมื้ออาหารได้อย่างแท้จริง
และม่คุณค่าอาหารมากกว่า 20 ชนิด ที่พอเพียงสำหรับร่างกายในแต่ละวัน
แต่ให้พลังงานแค่ 210 แคลอรี่
Bijo ถูกออกแบบมาเพื่อสร้าง Balance ให้กับร่างกาย
ซึ่งอาจจะมองคล้าย ๆ กับการทานอาหาร Clean Food 
รวมถึงการที่ Bijo มีไขมัน (Fat) ค่อนข้างต่ำ (2% DV)
เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญไขมันสะสมให้มากขึ้น
และยังมีใยอาหาร (Fiber) สูง เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีอาหารท้องผูก







คือข้างกล่องบอกครบจนไม่รู้จะครบยังไงแล้วอ่ะ 55555


ปริมาณเต็มซองมากกกกกก
ต้องเขย่า ๆ ให้ผงโกโก้เค้าลงมาก่อน ไม่งั้นตัดปากซองไม่ได้เด้อ




วิธีกินของเราก็คือ
เราจะเอา Bijo ผสมกับน้ำเย็น กะ ๆ ปริมาณเอานะ 5555
ไม่ได้วัดไม่ตวงแต่อย่างใด
แล้วก็เขย่า ๆ ๆ ยกดื่มได้เลย


ผงโกโก้คือเจ้มจ้นมากกกก



รสชาติของโกโก้เค้าจะไม่ค่อยหวานมากนะ
แต่ได้รสกับกลิ่นของโกโก้อยู่
แล้วกินหมดขวดนี่อิ่มมากกกกกก มีขนมปังชิ้นนึงคืออยู่ท้องมาก
แล้วเราเนี่ยดื่มช้า เราก็พกไปดื่มต่อบนรถ ไปที่ทำงานด้วยก็ได้
แต่ถ้าเพื่อน ๆ จะชงใส่แก้วก็ได้น้าา
เราไปถึงโรงเรียน 7.30 น. พักเที่ยง 11.30 น.
รวมเวลาที่ทำงานช่วงเช้าคือ 4 ชั่วโมง
อ่ะคือหิวข้าวน้อยลงกว่าปกตินะ ปกติท้องร้องจ๊อก ๆ แล้ว 55555
แล้วดื่ม Bijo แล้วอิ่มนานขึ้น อยากให้ไปลองกัน



Line : @bijo 
Instagram : bijodrink 

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes