[review] Colly Gluta C ผิวสวยสร้างได้แค่ 89 บาท

ฮาโหลลลลลล
สวัสดีค่ะ สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนเลยนะคะ

หลายคน รึเปล่าไม่แน่ใจ ถามเรามาหลายคนว่าทำไมขาว ใช้อะไรถึงขาว
วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดไม่ลับให้ทุกคนได้รู้กันนน !

เราขอบอกก่อนว่าเราผิวขาวเหลือง แต่ดำขึ้นเยอะ เพราะตากแดด
เลยดำแดดหนักมากกก แล้วแค่ทาครีมบำรุงอย่างเดียวคงไม่พอ
ต้องบำรุงจากภายในด้วย ให้ทั้งภายนอกและภายในมันทำงานควบคู่กันไป

แต่วันนี้เราอาหารเสริมบำรุงผิวจากภายในกันก่อนเด้อ
ตัวนี้เลย เรากินมาเดือนกว่า ๆ เกือบ 2 เดือนแล้ว
เวลาไป 7-11 ทีไรต้องซื้อตุนไว้แทบจะทุกครั้งเลย

Colly Gluta C
ขนาด 1 ซอง 7 เม็ด ราคา 89 บาท
บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น ขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ
และช่วยปรับผิวให้ขาวใส เนียนนุ่มขึ้นจริง 1 ระดับ ภายใน 1 ซอง



คุ้น ๆ คำว่า "คอลลี่" กันบ้างมั้ยเพื่อน ๆ



ก่อนหน้านี้นางมี collagen รสสตอเบอร์รี่ไงแก อร่อย เราก็เคยกิน
แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาก็คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลี่ กลูต้า ซี
ที่มีกลูตาไธโอน และ ซิสเทอีนสูงถึง 350 มก.





หากหลาย ๆ คนสงสัยว่า เฮ้ยแก ! มันปลอดภัยเหรอ ทำไมต้องกินตัวนี้
เราขอบอกว่ามันปลอดภัยแน่นอน ไร้ผลข้างเคียง 100% เป็นยี่ห้อที่เชื่อถือได้
แล้วนางก็เป็นกลูต้าคุณภาพสูง ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น และที่สำคัญมี อย. นะจ้ะ





ถ้าถามว่ากินแล้วได้อะไร คือได้หลายอย่างมากเลยแหละแก
ทั้งช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวขาวใสภายใน วัน
ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ผิวกระชับขึ้น
ลดเรือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดา
ลดการอักเสบของสิว และลดการเกิดสิวในอนาคต
ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเข้ม

นอกจากนี้ยังรวมสุดยอดสารตั้งต้นการผลิต Glutathione ในร่างกาย


ทุกคนอาจจะหาว่าเราโม้ งั้นเรามาดูส่วนประกอบสำคัญของนางกันดีกว่า


♡ L-glutathione  ของแท้นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีผิวสีเข้ม
ทำให้ผิวแลดูขาวสว่างขึ้น

♡ L-Cysteine  ช่วยเสริมการสร้าง Glutathione ในร่างกาย เพื่อให้ผลลัพท์ดียิ่งขึ้น

♡ Grape Seed Extract ♡ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง
คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเยี่ยม

♡ Pomegranate Extract  ช่วยยับยั้งกระบวนการแก่ชราของร่างกาย บำรุงผิวพรรณ
และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย                            

♡ Ascorbic Acid  ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ลดการทำงานของเอนไซม์
ที่ผลิตเม็ดสีผิว และช่วยปรับสีผิวที่คล้ำจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น

♡ Citrus Bioflavonoid  ช่วยยับยั้งความเสื่อมของเซลล์ และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว

♡ Alpha Lipoic Acid  ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น ๆ
เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

♡ Nicotinamide  เพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงของชั้นผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี อมชมพู 

♡ Vitamin E  ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

♡ Selenium Amino Acid Chelate ♡ ช่วยบำรุงสุขภาพผิว ผม และการมองเห็น
รวมทั้งลดการอักเสบบนผิวหนัง 

ความรู้สึกหลังกิน

นี่แขนเราเองงงง หลังกินไปแล้วเกือบ 2 เดือน

ขออภัยถ้ารูปไม่สุภาพนะคะ
เราไม่ได้ปรับบแสงใด ๆ เลย 100%


ก่อนหน้านี้แขนเราเป็น 2 สีชัดเจนมาก
ตอนนี้รอยมันจาง + smooth ขึ้นมากกกกก


นี่แขนแม่กับแขนเราเอง 
แม่เราก็ขาวเหลืองนะ แต่ดำแดด + ไม่ทาครีมบำรุง ไม่กินอาหารเสริมใด ๆ





จะเห็นว่าผิวมันเนียนด้วย ใสด้วย มันช่วยหลายอย่างเด้อ
เราลงให้ดูหลายรูป หลายแสงเพราะว่าจะให้เพื่อน ๆ ได้เห็นว่า
แสงที่ต่างกัน สีผิวเราก็แตกต่างกันไปด้วย

คือสัปดาห์แรกเรากินวันละ 2 เม็ด บวกกับเราดื่มน้ำเยอะมาก
ทาครีมบำรุงผิวตามปกติเลย แต่นอนดึกเหมือนเดิม55555
เฮ้ยแต่ผิวมันนุ่มลื่นขึ้นจริงอ่ะ มันดูใสขึ้น แล้วแบบมันลื่น ๆ อ่ะ เวลาลูบแล้วเนียนด้วย
อันนี้ชอบมาก ประทับใจสุด

แล้วนางเป็นแคปซูล สีชมพูน่ารักกุ๊กกิ๊ก กินง่าย ไม่ฝืดคอ
ใครที่กินยายากก็ไม่ต้องกังวัลเลย เพราะมันไหลปื้ดลงคอไปเลย



วิธีรับประทาน
ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน และดื่มน้ำตามเยอะ ๆ
แต่ใครที่อยากเห็นผลไวแนะนำ 7 วันแรกให้ทานวันละ 2 แคปซูลนะคะ
(สัปดาห์แรกเราก็ทานวันละ 2 เม็ด)






หาซื้อได้ง่ายมาก เรากลับบ้านแล้วลืมหยิบกลับมาด้วย
เราก็เดินไปซื้อที่ 7-11 ทุกสาขาได้เล้ยยยย



เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารหรือข้อมูลได้ที่นี่เลย
http://collycollagen.com
FB : Colly Collagen
IG : collypink_official





แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes