[review] Malissa Kiss Perfect Shape Brow Pencil คิ้วเป๊ะในราคา 199฿

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน
วันนี้เราดินสอเขียนคิ้วจากแบรนด์ไทย Malissa Kiss มานำเสนอเพื่อน ๆ กันค่ะ
ด้วยความที่เราเป็นชะนีขนคิ้วน้อยและบาง
เราจึงพยายามหา item คิ้ว ๆ อยู่เสมอและต้องราคาสบายกระเป๋าด้วยนะ

Malissa Kiss Perfect Shape Brow Pencil

#01 Cola
ราคา 199 บาท


หน้าตากล่องเป็นแบบนี้เลยจ้า



รายละเอียดข้างหลังกล่องค่า



ดินสอของเค้าจะเป็นหัวสามเหลี่ยมแบบนี้

ข้อดี – เขียนง่าย ระบายคิ้วได้เร็ว

ข้อเสีย – เขียนหางคมได้ดีระดับนึงเลย แต่เราชอบแบบแหลมมาก ๆ
เลยจะใช้ concealer ช่วยเก็บรายละเอียดหางให้แหลมเรียบอีกนิด

หัว spoolie ไม่นิ่มไม่แข็ง ใช้งานได้จริง ไม่เจ็บผิวเด้อ


สี 01 โคล่า เป็นสีน้ำตาลเข้ม
เหมือนสีน้ำโค้กเลยค่ะ 5555 เราผมสีน้ำตาลเข้ม ใช้ได้พอดีเลยเด้อ


เมื่อมาอยู่บนคิ้วก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ
เราใช้ concealer เก็บความเรียบร้อยอีกทีนะ


เนื้อของดินสอ&สี : ไม่นิ่ม ไม่แข็ง เขียนง่าย ไม่หักง่าย เนื้อลื่นด้วย
สีชัด ไม่ต้องออกแรงกด 

ความติดทน : เราว่าติดทนโอเคเลย เราหน้ามัน นางก็ไม่เยิ้ม ไม่ไหล
ถ้าไม่เอานิ้วไปถูก็ไม่หลุด

แพคเกจ : เป็นพลาสติก แต่แข็งแรง เราทำตกไปหลายทีแล้ว ไส้ดินสอก็ไม่หักค่ะ

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes