[review] ความ dupe ของ Royal Beauty BB กับ L’Oreal Infallible

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน
เพื่อน ๆ ก็คงจะเห็นจากชื่อกระทู้แล้วนะคะว่าวันนี้เราจะมาทำอะไร
ต้องขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้มาสักพักแล้ว
แล้วเราก็คิดว่านางทั้ง 2 มีความคล้ายคลึงกันอยู่นะ


1. L’OREAL INFALLIBLE #125 ราคา 499 บาท
2. ROYAL BEAUTY BB CUSHION UV SCREEN SPF 35 PA+++ ราคา 49 บาท

แต่ต้องมาทำความเข้าในกันก่อนนะคะ ว่า
L’OREAL เป็นรองพื้น
ROYAL BEAUTY เป็น BB
ดังนั้น ความติดทน ความคุมมันอาจจะไม่สู้ไม่ได้
แต่เรื่องสีกับเนื้อขอบกว่าสู้ตายค่ะ และถ้าเทียบกับราคาแล้ว ได้คุณภาพระดับนี้
เราว่าโอเคเลยนะคะ


ให้ดูสีเมื่ออยู่บนหน้าเรา
คือแยกแทบไม่ออก อาจจะไม่เหมือนเป๊ะ แต่มันคล้ายกันเวอร์


มาดูความปกปิดกันบ้าง (ที่เห็นสีต่างกันนั่นคือไฟมันส่องไม่เท่ากันค่ะ)
เราใช้นิ้วแทป ๆ ๆ เอานะ
ความปกปิดโอเคเลยแหละ เป็นโทนเหลืองด้วย
เหมาะกับสีผิวคนเอเชียมาก ไม่ต้องกลัวเทาเลยเด้อ


รูปนี้ใช้แต่ BB นะคะ ดูความปกปิดของนาง
ไม่แมทมาก แต่ก็ไม่ได้ฉ่ำวาว เราผิวมันต้องใช้แป้งเซตนะ


มาทากันทั้งหน้าบ้าง
เราจะแบ่งทาอย่างละครึ่งหน้านะคะ


เราใช้ฟองน้ำไข่ชุบน้ำหมาด ๆ ในการลงทั้ง 2 ฝั่งเลยนะคะ
สังเกตดูว่าสีเหมือนกันเลย คือแยกไม่ออกเลยอ่ะ
ความปกปิดก็พอ ๆ กันเลยค่ะ เราไม่ได้บิ้วเพิ่มเลย ทาแค่รอบเดียว
และไม่ได้ใช้ concealer ด้วยค่ะ


** ขอให้มองข้ามเรื่องสีไปนะคะ เนื่องจากกล้องไม่ค่อยดี ทำให้สีเพี้ยนได้ค่ะ **
เรามาโฟกัสเรื่องความปกปิดกันอีกรอบค่ะ
ให้ดูเลยว่าทั้งคู่ทำได้ดีพอ ๆ กันเลยค่ะ สามารถบิ้วเพิ่มได้นะคะ
ไม่หนาเตอะแน่นอนจ้า



รูป 1 แสงออกสีเหลือง
รูป 2 แสงออกสีฟ้า
ทำไมทำหน้าเศร้าขนาดนั้น5555 เราแค่รู้สึกว่าเวลาโพสหน้าด้านขวาแล้วเราไม่ค่อยสวย
เราเลยไม่รู้จะทำหน้ายังไงค่ะ T T แต่ว่าเราไม่ได้ให้มองท่าแอคติ้งนะคะ555555
เราจะให้ดูว่าเฮ้ยแก ! เวลาแต่งหน้าเสร็จแล้ว คือเหมือนกันไปอี๊กกกกกกกก
แยกไม่ออกแหล่วค่าทุกคน


- เรามาสรุปกันดีกว่าค่ะ -

ความคล้าย
1. สี (เฉพาะสีที่เรารีวิว)
2. เนื้อสัมผัส
3. ความเนียน
4. ความปกปิด
5. ไม่ตกร่องรูขุมขน (ไม่ใช้ primer)

ความต่าง
1. ราคา
2. ความติดทน
3. แพคเกจ
4. BB มีให้เลือกแค่สีเดียว


จบไปแล้วนะคะสำหรับความ dupe นี้
หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจกันนะคะ
ใครมีงบเยอะก็สอยรองพื้น น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาก็สอย BB
หรือใครจะสอยทั้ง 2 อย่างก็จัดไปเลยค่ะ ไอเชียร์ทั้งคู่
อยู่ที่ว่าเราจะทาไปไหนหรือแต่งไปไหนมากกว่า
มีใครเคยลองใช้แล้วบ้าง มาเม้นคุยกันได้เลยน้า

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ <3

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes