Biotherm Life Plankton Elixir Serum สุดยอดไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม 5%

ทุกคนขาาาา
ขอเท้าความเสียหน่อย อย่าว่ากันเลยนะ

สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงประมาณเดือนก่อน อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
ทั้งหนาวบ้าง ร้อนบ้าง และเราก็นอนทั้งห้องแอร์ ทั้งพัดลม
ทำให้เกิดสิ่งผิดปกติบนหน้าเราอย่าง งง ๆ
นั่นก็คือ ข้างจมูก แห้งมาก และลอกหนักมาก ขนาดวาสลีนยังเอาไม่อยู่
ประกอบเราที่มุมปากเราแพ้ยาสีฟันอี๊กกกกก
เอ้าา ก็ทั้งแดง ทั้งลอก ทั้งสองที่ไปเลยจ้าา

เราทาครีมทุกอย่างที่คิดว่าชุ่มชื้นแต่ก็ยังไม่หาย
จนมาเจอกับพี่คนนึงที่อยู่ในกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง ใน facebook
พี่คนนี้ก็บอกว่าเค้าอยู่เมืองนอก อากาศเย็น แห้ง แต่หน้าไม่แห้งไม่ลอกเลย
เพราะน้องไบโอเธิร์ม คนนี้แหละค่าท่านผู้ชมขาาา

ทางเราก็มีหรือจะพลาด ในเมื่อหน้าเราประสบปัญญาเยี่ยงเดียวกัน


Biotherm
Life Plankton Elixir Serum
เซรั่มบำรุงผิวหน้า เผยผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ กระจ่างใส 
30 ml 2000thb
50 ml 2900thb


ออกใหม่ล่าสุดแถมมาแรงแซงทางโค้งเวอร์
นางเป็นไลฟ์แพลงตอนเซรั่มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในยุโรป

เซรั่มเข้มข้นกว่าเดิมยังไง เพราะมีส่วนผสมหลักดังนี้เลย
Life Plankton 5% (เป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เลยนะ)
ฟื้นบำรุงผิว ปลอบประโลมผิว เสริมปราการผิวให้แข็งแรง ดูอ่อนเยาว์
Hyaluronic Acid 2 โมเลกุล ทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็ก
ให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง อิ่มฟู เติมเต็มผิว และจากนั้นมันจะไปเติมเต็มตรงริ้วรอยต่อ
Vitamin C ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวอ่อนเยาว์
ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเพื่อให้ผิวกระจ่างใส


แถมยังผ่านการทดสอบโดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส
ว่าช่วยทำให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์
กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้นหลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน
เซรั่มอันนี้ดีจริง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผิวแข็งแรงขึ้นจริง


หลังทา

applicator
เป็นหลอดดรอปเหมือนเซรั่มทั่ว ๆ ไปเลยค่า
ง่ายต่อการใช้งาน


texture
เค้าเป็นเซรั่มที่ซึมไวประมาณนึงเลย
เนื้อเค้าไม่เหลว ไม่หนืดจนเกินไป สามารถทาตอนเช้าได้
ถ้าแต่งหน้าทับก็ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้ม
กลับกันมาหน้าชุ่มชื้น ก็จะทำให้เครื่องสำอางติดทน

กลิ่น
ถ้าใครเคยใช้สักตัวนึงของไบโอเธิร์ม
ในกลุ่มไลฟ์แพลงตอนเซรั่มนะ เธอจะรู้ว่า กลิ่นเค้าเป็นเอกลักษณ์มาก
เราไม่รู้สึกว่าเหม็น เราว่ากลิ่นมันก็สบายจมูกดี
แต่เราก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเค้าเป็นกลิ่นอะไร

ความรู้สึกหลังใช้
เฮ้ยแก เรายังต้องพูดอะไรอีกกกก
เราจะทาย้ำ ๆ วน ๆ ตรงบริเวณที่แห้งและลอก
ก็ใช้นิ้วที่นี่ค่ะ วน ๆ ๆ ไปที่จมูก มุมปาก คาง
คือเราไม่ได้หวังผลว่า หูยยย จะต้องหายแห้ง หายลอก
แต่แกมันหายจริง ๆ จำไม่ได้ว่ากี่วัน แต่น่าจะประมาณสัปดาห์นึงนี่แหละ
เราก็แบบไม่ได้สนใจอะไรมาก ทาครีมก็ทาไป
พอมาสังเกตตอนแต่งหน้าอีกที อ้าวว ผิวที่แห้งลอก หายไปแล้ว




วางขายแล้วที่ EVEANDBOY และสาขาต่างจังหวัดค่าาา
และสำหรับใครที่อยากลองเทสก่อนว่าจะถูกกับผิวหน้าหรือไม่
สามารถไปขอ Sampling Set มาลองกันก่อนได้เลยจ้า
หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ www.biotherm.co.th เลยค่า



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes