เรื่องลับของสาว ๆ ที่อ่านแล้วไม่ลับอีกต่อไป


สวัสดีค่าา สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนเลยนะคะ
ปัญหาของผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็มีมากมายหลายอย่าง
แต่สิ่งที่มันไม่สามารถปฏิเสธหรือหลีกหนีได้เลยก็คือรอบเดือน
หรือ ประจำเดือนของเรานั่นเองค่ะท่านผู้ชม
แล้วทำไมเราถึงบอกว่ามันคือปัญหา
จริง ๆ สำหรับเราอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ถ้ามันเป็นปกติก็จะดีไม่ใช้น้อย
คืออย่างนี้นะ ประจำเดือนเรามาไม่ค่อยตรงกัน หรือบางทีก็เว้นเดือนหรือสองเดือนถึงจะมาที
แต่เวลามาก็ไม่ได้ปวดท้องหรืออะไรเลย คือปกติมาก มาก็มาปกติ ไม่ได้มาเยอะหรือน้อยจนเกินไป
ซึ่งเราเองก็พอทราบสาเหตุอยู่บ้าง
แรก ๆ เราคิดว่าคงเป็นที่ฮอร์โมนอย่างเดียว
แต่มันมีช่วงนึงที่เรากินอาหารดี ดีในที่นี้คือมีประโยชน์ ลดอาหารขยะ กินผลไม้
ออกกำลังกาย และนอนพักผ่อนเต็มอิ่ม ช่วงนี้เป็นช่วงนี้น้องประจำเดือนของเรามาปกติมาก ๆ มาทุกเดือน
มาแทบจะตรงกันด้วย เราเลยรู้ละว่าอ๋อ จริง ๆ ถ้าเราหันมาใส่ใจสุขภาพกันสักหน่อย ชีวิตก็จะดี
แต่ มันทำได้ไม่นาน 55555 เราก็กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม
ไม่กินผัก ผลไม้ก็กินบ้าง นอนดึก ออกกำลังกายหรอ หึ
อย่าหวังว่าจะใส่รองเท้าวิ่งเลย กินนอน นอนและก็กิน

เราเลยขอมาพึ่งพาทางเวชสำอางบ้าง
เราก็ไปเจอ #น้อง เค้ามาสักระยะนึงแล้ว ซึ่งน้องเค้าเนี่ยคิดค้น วิจัย ควบคุมโดยทีมเภสัช
เค้าเน้นมาก ๆ เรื่องความปลอดภัย เพราะมันเป็นสิ่งที่ต้องกินเข้าไปนะแก
และใช้แล้วต้องเห็นผล ซึ่งสารสกัดที่อยู่ในเม็ดแคปซูลนั้นสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ
ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน แถมยังช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนทำให้รอบเดือนมาปกติ
บำรุงโลหิต ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และลดการเกิดสิวด้วย
ด้วยประโยชน์จากสมุนไรตั่งต่างกว่า 10 ชนิด
ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารเคมีด้วยนะ
นางก็เลยเหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการดูแลเรื่องนี้โดยเฉพาะ ดีต่อร่างกายและจิตใจจริง ๆ นะเนี่ย
สำหรับส่วนผสมสำคัญมีทั้ง พริกไทยดำ พริก รากขิง โปรตีนถั่วเหลือง
ตังกุย เห็ดหลินจือแดง โสม วิตามินซี ขมิ้นชัน


น้อง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสุภาพสตรี
อาหารเสริมคุณนู๋
อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงทุกวัย
ราคา 690 บาท
บรรจุ 30 แคปซูล

อย.43-1-07756-5-0122



นอกจากจะสวยจากภายในแล้ว ยังสวยที่ภายนอกด้วยนะ
ถ้าซื้อตั้งแต่เดือนธันวาคม 62 - กุมภาพันธ์ 63
ทางแบรนด์จะมอบเงินส่วนหนึ่งจากที่ทุกคนสั่งซื้อ
ให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉน ดอนเมือง


สำหรับวิธีรับประทาน
ถ้าใครที่มีปัญหาหนัก ๆ อยากเห็นผลชัด ๆ ไวไว
กินครั้งละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้าหรือเวลาท้องว่าง
และหลังอาหารหรือก่อนนอน แนะนำให้ทานอย่างนี้ในเดือนแรก
แต่สำหรับเราที่มีปัญหาเท่าขี้มด กินละวัน 2 เม็ด
เช้า 1 เม็ด
เย็น 1 เม็ด
คุณแม่หลังคลอดก็กินได้นะคะ แทนการอยู่ไฟเพื่อฟื้นฟูร่างกายจ้า


เปิดกระปุกมาครั้งแรกนี่กลิ่นสมุนไพรตีหน้าป้าบ ๆ เลย
เชื่อแล้วว่านางใส่สมุนไพรจริง
เรากินตามที่แบรนด์แนะนำเลยคือวันละ 2 เม็ด
เพราะเราไม่ได้มีปัญหาหนักหน่วงอะไร เลยคิดว่าค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปก็แล้วกัน
บางวันก็ลืมบ้าง อะไรบ้าง ก็ไม่ได้เคร่งขนาดนั้น
สิ่งที่รู้สึกได้เลยรู้สึกว่าตกขาวที่บางทีมันเลอะที่ชั้นในของเรางี้มันไม่มีแล้ว
ดีใจอ่ะ เพราะเราขี้เกียจซักแรง 5555
ดูเป็นคนขี้เกียจไปไหคะ ฮือ ๆ
ส่วนเรื่องผิวพรรณ เรารู้สึกว่าผิวมันดูยืดหยุ่นอ่ะ 55555
จะอธิบายยังไงดี คือเราเองก็ทาครีมเป็นปกติอยู่แล้ว
แต่พอได้น้องเค้ามาช่วย เหมือนมันมาจากภายใน มันดูผิวสวย ๆ กว่าเดิม
หรือเราคิดไปเองก็ไม่รู้นะ แต่มีคนชมว่าผิวสวย ผิวเนียน ทา BB ทาหรือเปล่า
เปล่าจ้าแกรรร ชั้นกิน #อาหารเสริมคุณนู๋




นี่เลยจ้า กินก่อนนอนแท้ ๆ
หน้าสด ๆ เพิ่งทาครีมเสร็จหมาด ๆ เลย
ทุกคนดูเลยว่าหน้าสดยังรอดขนาดนี้ แต่งหน้าจะรอดขนาดไหน
ส่วนใหญ่มื้อที่ลืมก็คือมื้อเช้า 5555

สำหรับใครที่สนใจหรืออยากสอบถามข้อมูลโดยตรง
มานี่เลยจ้ะแก
Ig : nong.naka.official
Line : @jibihom (ใส่ @ ด้วยน้า)
Line : @nonghom (ใส่ @ ด้วยน้า)
Tel : 0970804224


แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes