SOS Skin Energy Moisture Lock Kit จิ๋วแต่แจ๋ว

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ห้องโต๊ะเครื่องแป้งทุกคน
ขออนุญาตแนะนำตัวกันก่อนแล้วกัน
เพราะนี่ถือว่าเป็นกระทู้แรกของห้องนี้กันเลยทีเดียว
ชื่อไอนะค้าาา อายุ 24 ย่าง 25 แล้ว เรียกพี่ เรียกน้องกันได้ตามสบาย

ส่วนใหญ่เราจะสิงอยู่ใน twitter ซะส่วนใหญ่
แต่วันนี้ขอมาลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง
แล้วใน twitter เนี่ยเขามีการพูดถึงเจ้าน้องคนนี้ไว้เยอะมาก
เห็นคนรีบ่อยมาก จนรู้สึกว่าเอ๊ะ หรือเราจะต้องซื้อมาลองบ้างแล้ว
สุดท้ายและท้ายสุด ก็ไปสอยมาลองจริง ๆ ค่า



น้องเค้าคือ

SOS Skin Energy Moisture Lock Kit

Moisture Booster Shot 2 ml.
Hyaluron&Collagen Freeze-Dried Mask 21 mg.



แบรนด์เดียวกันกับไฮยาแบบขวดบีบ ที่ใช้ผสมกับครีมต่าง ๆ นั่นแหละ
แต่สำหรับเซตจิ๋วนี้ราคาปกติ 219 บาท
เราซื้อมาตอนลดที่ watsons เหลือ 199 บาท
ไม่แน่ใจว่าจะลดถึงวันไหน ไปถึงร้านก็ยื่นรูปให้เขาดู
แล้วเขาจะพาไปซื้อเองงง



หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก หรือ ไม่คุ้นเคย
เดี๋ยวเราแนะนำให้เอง เพื่อน ๆ จะได้ไม่ต้องไปส่องหลายเว็บ
เค้าเป็นเซตชูกำลังผิว สำหรับผิวที่ต้องการการบำบัดเร่งด่วน
ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นล้ำลึกให้แก่ผิว
ด้วยพลังไฮยาลูรอนและคอลลาเจนสกัดเข้มข้น
ที่ผ่านกระบวนการสกัดแห้ง นวัตกรรมล่าสุดในการสกัดความชื้นออกจากสารสกัด
เพื่อให้ได้สารสกัดเข้มข้นสูงกว่าเดิม
และยังคงสดใหม่พร้อมล็อกความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวได้ยาวนาน
พร้อมด้วยสารสกัด Centella Asiatica ยาวิเศษแห่งธรรมชาติ
ที่จะช่วยลดอาการอักเสบผิว ลดการระคายเคือง ต่อต้านริ้วรอย กระชับรูขุมขน





หลัก ๆ เลยก็คือ
1. ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย
2. เพิ่มความชุ่มชื้นล้ำลึกให้แก่ผิว
3. ช่วยลดอาการอักเสบผิว
4. กระชับรูขุมขน

เท้าความกันนิดว่าทำไมเราถึงเลือกเชื่อรีวิวใน tw
เพราะเราเป็นคหน้ามันจ้ะแก รูขุมขนกว้าง นอนดึก และเราดื่มน้ำเยอะมาก
ซึ่งเกี่ยวอะไร 5555 ก็ต้องเกี่ยวสิ เพราะว่าผลลัพธ์แต่ละคนไม่เหมือนกัน
เราเลยต้องบอกข้อมูลคร่าว ๆ ของเราก่อน
แล้วปัญหาที่เรามีมันก็ตรงกับน้องเค้าล้วน ๆ
เลยคิดว่าตัวนี้แหละน่าจะช่วยปัญหาได้ ราคาไม่แพง เลยซื้อมาลอง




เปิดกล่องออกมาก็จะเจอกับใบที่บอกข้อมูล และวิธีการใช้
ซึ่งมีแต่ภาษษญี่ปุ่นนะคะ ข้ามไป 5555



Moisture Booster Shot



Hyaluron&Collagen Freeze-Dried Mask 





สำหรับวิธีการใช้นั้นง่ายมาก
แต่ควรจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาครีมนะ เพราะน้องเค้าชุ่มชื้นจริงจัง
เอา Moisture Booster Shot ผสมกับ Hyaluron&Collagen Freeze-Dried Mask
บีบตัว shot ลงในถ้วยได้เลย
แล้วเค้าจะละลายไปเอง โดยที่เราไม่ต้องคนเลย
1 เซต / 1 ครั้ง



ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน
เราที่จะทา SOS เราใช้แค่เซรั่มเนื้อเบา ๆ บาง ๆ
เพราะว่าอยากเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนที่สุด
ความรู็สึกที่ทาก็คือไม่ได้เหนอะ เหนียวหน้าแต่อย่างใด
ก็คือมีความรู้สึกว่าเอ้อนี่ทาครีมนะ แต่ไม่ได้รำคาญ
คนหน้ามันอย่างเราใช้ได้สบาย ๆ
ตื่นเช้ามาหน้ามันดูอิ่มน้ำขึ้นจริง ๆ ทั้งที่ก็นอนเวลาปกติ
แถมตื่นเช้าด้วย เพราะต้องไปทำงาน
ตอนล้างหน้าเราว่าหน้ามันนุ่ม ๆ หรืออาจจะเพราะเราอ้วนก็ไม่รู้
ส่วนตอนแต่งหน้า ก็ลงเซรั่มเนื้อเบา ๆ แค่ตัวเดียว
แต่เครื่องสำอางเกาะผิวดี๊ดี
คงเป็นเพราะผิวมันชุ่มชื้นขึ้น เครื่องสำอางก็อยู่ติดผิวนานขึ้น
เรื่องรูขุมขนเราใช้แค่ครั้งเดียว ยังไม่เห็นผลอะไรมาก
แต่เราไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองใด ๆ เลย
เค้าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น แต่ผลิตที่เกาหลีน้า
ถ้าอยากผิวฉ่ำ ๆ แบบสาวเกาหลี ลองไปตำตามกันได้จ้า



แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes